Xôn xao 'vợ quốc dân' Tiểu Hý lộ clip nhạy cảm 1 phút 30 giây

Dù biết việc chia sẻ hình ảnh nhạy cảm rất dễ bị "bay nick" nhưng nhiều tài khoản vẫn "chấm hóng" để thỏa mãn trí tò mò.

Rạng sáng nay (3/9), trên mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn clip nhạy cảm dài 1 phút 30 giây. Trong video, nữ chính có những hành động phản cảm, nói giọng miền Nam.

Video được ghi lại khi người này đang trong trạng thái không tỉnh táo. Dựa vào một số đặc điểm, giống nhau về mặt ngoại hình, nhiều người khẳng định đó là Tiểu Hý - cô vợ quốc dân nổi đình đám trên Tiktok thời gian qua.

Xôn xao vợ quốc dân Tiểu Hý lộ clip nhạy cảm 1 phút 30 giây-1

Ngay khi thông tin lan truyền, như một thói quen rất nhiều dân mạng vào "chấm hóng" để xin link. Thậm chí có tài khoản còn khẳng định đang giữ clip fulll và đề nghị ai có nhu cầu xem thì kết bạn để chia sẻ link.

Dù biết rất dễ "bay nick" nhưng vì tò mò nên không ít netizen vẫn gửi kết bạn để thỏa mãn trí tò mò.

Xôn xao vợ quốc dân Tiểu Hý lộ clip nhạy cảm 1 phút 30 giây-2

Bất ngờ bị thị phi bủa vây, gái xinh gốc Quảng Ninh lập tức lên tiếng đính chính, khẳng định bản thân không phải là cô gái trong clip đang lan truyền.

"Mong mọi người xem kỹ trước khi share những thông tin tiêu cực lên mạng xã hội ạ... Em nói giọng Bắc mà", Tiểu Hý viết trên trang cá nhân.

Xôn xao vợ quốc dân Tiểu Hý lộ clip nhạy cảm 1 phút 30 giây-3
Xôn xao vợ quốc dân Tiểu Hý lộ clip nhạy cảm 1 phút 30 giây-4

Dù chính chủ đã lên tiếng đính chính nhưng hiện từ khóa liên quan đến cô vợ quốc dân lộ clip nhạy cảm vẫn đang nhận về rất nhiều bàn tán của dân mạng.

Hóng
Theo Vienamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-quoc-dan-tieu-hy-lo-clip-1-phut-30-giay-n-275885.html

Tiểu Hý

Tin tức mới nhất