Vợ tinh tế thế này, chẳng chồng nào để mắt tới 'bóng hồng' khác

Phụ nữ lấy chồng, muốn chồng lúc nào cũng yêu chiều và chung thủy thì không chỉ dựa vào nhan sắc mà còn phải dựa vào bản lĩnh và sự khôn khéo.

Không cằn nhằn

Phụ nữ luôn nói trước khi suy nghĩ vậy nên mỗi khi chồng mắc sai lầm họ thường tỏ ra khó chịu và nói nhiều. Nhưng việc nhắc đi nhắc lại lỗi lầm chỉ khiến anh ấy chán nản và càng xa lánh bạn hơn thôi. Trong lúc anh ấy nóng, việc của bạn là bình tĩnh và im lặng, đừng dại dột mà “đổ thêm dầu vào lửa.” Hãy bình tĩnh và đợi khi anh ấy hết nóng thì bạn ngồi lại nói chuyện và tìm ra giải pháp để xử lý vấn đề.

Vợ tinh tế thế này, chẳng chồng nào để mắt tới bóng hồng khác-1
Ảnh minh họa

Tự chủ về kinh tế

Đành rằng đàn ông là trụ cột trong gia đình, là người làm chủ kinh tế. Nhưng khi bạn là vợ thì cũng đừng quá dựa dẫm vào anh ấy. Có một công việc hoặc một nguồn thu ổn định sẽ giúp bạn có tiếng nói và là người có thể san sẻ với anh ấy những khi cần.

Lãng mạn như lúc mới yêu

Bạn có thể thể hiện những hành động lãng mạn đơn giản như giả vờ lạc đường và hốt hoảng gọi anh ấy đến đón; Thỉnh thoảng bắt anh ấy đèo đi dạo phố, đi du lịch; Bạn có thể lén nắm tay chồng, nhìn đắm đuối và thì thầm vài lời có cánh vào tai chồng; Khi hai bạn cãi nhau mà anh ấy im lặng hãy thử viết một bức thư hay gửi email nhắc anh ấy về những kỷ niệm của hai người…

Học nấu ăn

Ông bà ta có câu “đường đến trái tim đàn ông ngắn nhất là qua đường dạ dày”. Tất nhiên phụ nữ hiện đại họ còn có công việc và những mối quan hệ khác nên không nhất thiết lúc nào cũng phải nấu nướng và ở trong bếp. Bạn có thể học cho mình một vài món tủ để chiêu đãi anh ấy hoặc thỉnh thoảng có thể làm hài lòng bố mẹ chồng vào dịp lễ, tết hay những khi nhà có khách.

Vợ tinh tế thế này, chẳng chồng nào để mắt tới bóng hồng khác-2
Ảnh minh họa

Ghen lịch sự

Để đàn ông luôn chung thủy và chỉ luôn nghĩ về vợ mình mọi lúc mọi nơi thì có vẻ hơi khó. Vậy nên mỗi khi anh ấy đi ra đường nếu có “liếc ngang liếc dọc” những cô gái xinh đẹp, thay vì giận dỗi bạn có thể khéo léo khen cô gái và chỉ cho anh ấy cô gái đó trước khi chồng bạn nhìn thấy. Làm như vậy vài lần anh ấy sẽ chỉ nhìn bạn mọi lúc, mọi nơi.

Theo VOV


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao