Chết cười: Ngoại tình bị chồng phát hiện, cô vợ lên mạng than vãn chê chồng bạc bẽo, 'sao ngày xưa anh hứa yêu em trọn đời?'

Chia sẻ của người vợ trong câu chuyện ngoại tình khiến dân mạng vừa tức vừa buồn cười.

Cô vợ này không biết vì muốn trêu người ông chồng hay vì muốn làm cho anh chị em được phen cười rụng răng mà lại lên mạng than vãn hài hước như vậy. Theo như lời chị vợ kể thì vì mình ngoại tình và bị chồng phát hiện nên hơn 1 năm nay, 2 vợ chồng đã không nói chuyện với nhau.

Anh chồng lại còn đòi ly hôn nên cô ấy rất buồn và trách cứ: "Sao ngày xưa anh nói yêu em trọn đời mà bây giờ lại đổi thay, đàn ông thật là tệ bạc".  Đoạn tâm sự của nhân vật chính trong câu chuyện khiến cư dân mạng được phen cười sái quai hàm. Chị vợ này quả là hài hước quá đi.

Chết cười: Ngoại tình bị chồng phát hiện, cô vợ lên mạng than vãn chê chồng bạc bẽo, sao ngày xưa anh hứa yêu em trọn đời?-1

Đoạn chia sẻ được trích dẫn trên mạng xã hội

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Chồng em phát hiện em ngoại tình nên không nói chuyện gì với em đã hơn 1 năm nay lại còn đòi ly hôn. Em rất buồn, ngày xưa anh ấy bảo sẽ yêu thương em trọn đời, không bao giờ đổi thay vậy mà giờ anh ấy đối xử với em bạc bẽo vậy. Đàn ông con trai dễ đổi thay như vậy hả các anh chị?".

Đoạn chia sẻ này đúng là quá "bá đạo". Dù chính mình là người ngoại tình nhưng lại trách chồng bạc bẽo vì không tha thứ cho mình. 

Dân mạng sau khi đọc xong thì đã có những bình luận "không kém phần long trọng". 

Độc giả Nguyen Ngoc Tra hài hước: "Anh ơi một người vì mọi người... Hãy giữ lấy chị ấy chứ thả ra thì khổ chúng em lắm anh ơi. Thương chúng em với".

Dung Nguyen hài hước: "Em hãy quay về thế giới của em đi".

Đa phần đều rất bất bình với cô vợ này vì cho rằng cô đã quá "đòi hỏi". Ngoại tình là chuyện khó lòng tha thứ thế nên người đã gây ra lỗi lầm thì đừng đòi hỏi người khác phải chung thủy với mình. Cách cô vợ than vãn đã khiến dân mạng sôi máu vì cho rằng đây là một đòi hỏi vô cùng vô lý, khó chấp nhận được.

Chết cười: Ngoại tình bị chồng phát hiện, cô vợ lên mạng than vãn chê chồng bạc bẽo, sao ngày xưa anh hứa yêu em trọn đời?-2

Nhưng cũng có nhiều người cho rằng: "Đây chỉ là một câu chuyện hài hước bịa đặt nhằm mua vui cho anh chị em mà thôi chứ trên đời làm gì có người "vô lý" như thế được, sống phải biết mình biết ta chứ". 

Hiện tại, câu chuyện vẫn nhận được rất nhiều ý kiến bình luận đầy bức xúc. "Có lẽ sau khi chia sẻ bài viết này, lượng follow của nhân vật chính sẽ tăng lên đáng kể đó", Bao Lam hài hước bày tỏ. 

Bảo Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ngoai-tinh-bi-phat-hien-con-trach-cu-chong-bac-beo-n-191476.html

Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao