Khoe ảnh ở nhờ nhà bạn lên mạng, cô gái không ngờ bị dân mạng phát hiện 'thủ phạm' tố ngoại tình

Tưởng khoe ảnh lên mạng nói ở nhà bạn thì người yêu sẽ tin ai ngờ kết cục quá đắng cay.

Có nhiều lý do để chia tay và phản bội chính là lý do không thể tha thứ. Dù là ai trong hoàn cảnh nào cũng sẽ chẳng thể nào chấp nhận được người sắp cưới mình lại đi nhà nghỉ với người khác dù đó chỉ là nghi ngờ. Một khi bạn không thể có bằng chứng cho sự nghi ngờ đó thì xác định muốn tình có lâu dài đến mấy cũng tan bay. 

Câu chuyện của cô gái dưới đây chính là như vậy. Cô gái bày tỏ rằng người yêu mình hay ghen vì công việc hay phải đi công tác. Lần này cô đi Hà Nội và người yêu bắt chụp ảnh. Khi chụp hình, cô gái đã đăng lên mạng để chứng minh rằng thực sự mình đang ở nhà bạn gái để bạn trai mình tin nhưng không ngờ dân mạng và người yêu đã phát hiện một điều đáng nghi. Dù có giải thích thế nào thì bạn trai cũng không tha thứ và quyết định nói với bố mẹ đôi bên, chấm dứt mối tình 4 năm, sắp cưới này. 

Khoe ảnh ở nhờ nhà bạn lên mạng, cô gái không ngờ bị dân mạng phát hiện thủ phạm tố ngoại tình-1

Khoe ảnh ở nhờ nhà bạn lên mạng, cô gái không ngờ bị dân mạng phát hiện thủ phạm tố ngoại tình-2

Đăng ảnh để chứng minh với bạn trai mình đang đi công tác và ở nhờ nhà bạn gái 

Nội dung được cô gái tâm sự đầy nỗi niềm và lời trách cứ như sau:

"Mình điên lắm rồi. Công việc của mình hay phải đi lại nay đây mai đó. Hôm nay mình đi công tác Hà Nội thì vào phòng bạn ở nhà (bạn gái nhé). Nhưng trái ngang là phòng bạn lại có số trước cửa mà không để ý.

Sau đó mình chụp ảnh đăng lên facebook với nội dung vui vui kiểu: "Anh đi đâu rồi".

Vậy là người yêu thấy và cho rằng mình đang lừa nó đi công tác để lên Hà Nội vào nhà nghỉ với thằng khác. Nó còn gọi điện cho bố mẹ mình luôn (sắp cưới mà).

Mặc dù mình thanh minh giải thích thế nào nhưng nó và bố mẹ mình cũng không tin. Cuối cùng là mối tình 4 năm của mình đi toi rồi mọi người ạ. Mình cũng ước có thằng nào ra sau cánh cửa đó thì cùng chấp nhận. Đây thì oan quá. Giờ phải làm sao đây".

Sau khi đăng tải câu chuyện này, có rất nhiều người bình luận cho rằng thực sự cô gái đã bị oan. Thế nhưng nhìn kĩ bức ảnh thì dân mạng và cả bạn trai của cô gái cũng đã phát hiện điều bất thường. Đó chính là chiếc điện thoại bàn trong phòng. Nhiều người cho rằng thời đại này ít ai dùng điện thoại bàn nữa và cách bày trí của nó giống như chỉ ở trong nhà nghỉ mới có. Đó là lý do anh chồng sắp cưới kia quyết định không tha thứ cho cô gái vì cho rằng người yêu mình đã đi nhà nghỉ với kẻ khác và nói dối mình.

Khoe ảnh ở nhờ nhà bạn lên mạng, cô gái không ngờ bị dân mạng phát hiện thủ phạm tố ngoại tình-3

"Thủ phạm" chứng tỏ cô gái đang nói dối người yêu

Không những thế, bức tranh treo trên tường là thứ các nhà nghỉ hay dùng. Với lại ga giường trắng chính là "thủ phạm" minh chứng rằng đây chính là nhà nghỉ chứ không phải là phòng chung cư nào đó của bạn gái như cô gái đó thừa nhận.

"Đúng là trong cái rủi lại có cái rủi hơn. Tưởng là đăng ảnh chứng minh lên Facebook để công khai cho người yêu biết được mình trong sáng thì không ngờ lại lòi bằng chứng. Chính cô gái tự đưa mình vào thế khó nên mới xảy ra kết cục này", Bạch Mai bày tỏ sự cảm thông, đáng tiếc. 

Bao Nhi cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho cô gái và cho rằng cô này quá dại dột: "Nếu cứ nói là đi công tác và vào nhà nghỉ ở tạm thì có khi lại tốt, đằng này lại nói ở nhà bạn gái làm cái gì. Không nói ở nhà bạn gái thì dù đây có đúng là ảnh nhà nghỉ cũng chẳng ai nghĩ ngoại tình đâu". 

Hiện tại câu chuyện vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều chỉ là đa phần vẫn cho rằng cô gái đã lừa dối người yêu rồi...và đã nhận kết quả thích đáng!

Châu Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-o-nho-nha-ban-khong-ngo-nhan-ket-qua-bi-dat-n-191596.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất