Vợ tử vong, chồng nguy kịch cạnh lá thư tuyệt mệnh ở Sài Gòn

Người dân phát hiện anh Trường nằm giữa nhà miệng sùi bọt mép và người vợ tử vong dưới nhà bếp nên báo công an.

Ngày 27/12, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM điều tra làm rõ vụ vợ tử vong, chồng nguy kịch cạnh lá thư tuyệt mệnh ở khu vực.

Nạn nhân tử vong là chị Lê Thị Hồng Nhung (SN 1980). Anh Nguyễn Hồng Lâm (SN 1975, chồng chị Nhung, cả 2 ngụ huyện Bình Chánh) đang điều trị ở bệnh viện.

Theo điều tra, khoảng 9h30 ngày 25/12, một người bạn của anh Lâm tìm tới căn nhà của vợ chồng anh ở ấp 2, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TPHCM. Khi vừa tới nơi, anh này thấy anh Trường nằm ở phòng khách căn nhà.

Vợ tử vong, chồng nguy kịch cạnh lá thư tuyệt mệnh ở Sài Gòn-1
Công an khám nghiệm 1 vụ án.

Lại gần thì thấy anh Trường miệng sùi bọt mép, trợn mắt, có một số thương tích. Anh này hô hoán cho người dân địa phương.

Mọi người chạy qua thì phát hiện chị Nhung (vợ anh Trường) nằm bất động dưới nhà bếp và đã tử vong. Người dân đưa anh Trường đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra. Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện có sợi dây thừng, sợi dây điện, chai thuốc diệt cỏ đã sử dụng và 1 bức thư tuyệt mệnh. Chị Nhung được xác định tử vong bởi bị siết cổ.

Công an nhận định có thể người chồng đã siết cổ vợ mình rồi tự tử nhưng bất thành. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-tu-vong-chong-nguy-kich-canh-la-thu-tuyet-menh-o-sai-gon-22019271220443493.htm

tử vong

Tin tức mới nhất