Clip: Người đàn ông bị vợ và con trai trói tay chân, dùng dép vả liên tiếp vào mặt ở Hà Nội

Con trai 16 tuổi đang học lớp 11 nhưng vẫn thường ngủ chung với mẹ, ông T. đã dùng những lời lẽ cay độc chửi 2 mẹ con đã không “giữ phận”. Sau đó, ông T. bị vợ và con trai trói vào đánh đập.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông bị trói tay đánh đập dã man khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, người đàn ông bị trói tay ngược về phía sau, nằm bất lực dưới đất và bị một nam thanh niên dùng dép vả tới tấp vào mặt trước sự chứng kiến và ủng hộ của một phụ nữ. Trong suốt thời lượng khoảng 3 phút, người đàn ông nằm dưới đất không thể có bất cứ sự phản kháng nào, ngoài việc bị đánh, người này còn bị chửi bới thậm tệ.

Vụ việc càng thêm phẫn nộ khi 2 người này liên tục tát, dùng dép và các vật dụng khác đánh đập vào vùng đầu, mặt của người đàn ông trên. "Con trai và mẹ trói bố lại đánh như đánh con vật. Dù bố mẹ có hâm có dở thế nào nhưng con cái đối xử như thế là dở rồi", chủ tài khoản đăng tải đoạn video và cho biết sự việc xảy ra tại thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến, (Chương Mỹ, Hà Nội).

Clip ngay khi được đăng tải khiến dân mạng bức xúc và mong muốn được biết ngọn ngành sự việc.

Clip: Người đàn ông bị vợ và con trai trói tay chân, dùng dép vả liên tiếp vào mặt ở Hà Nội-1

Xác nhận với báo Pháp Luật và Bạn Đọc, đại diện công an xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn vào tối 25/8 tại nhà ông Lê Đình T. (SN 1973) ở thôn Đồi Ngại. Ngay sau đó, công an xã phối hợp với thôn đã tới tận nhà ông T. để nắm bắt sự việc.

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, ông T. cho biết bản thân sống cùng vợ là bà Cao Thị T. (SN 1971) và con trai lớn Lê Đình M. (SN 1997), con trai út Lê Đình P. (SN 2004). 

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc xảy ra vào tối 25/8, tại nhà ông L.Đ.T. (SN 1973, ở thôn Đồi N, xã Nam Phương Tiến). Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đến nhà ông T. để làm rõ.

Theo biên bản của ông T. trước cơ quan công an, ông có vợ là bà C.T.H. (SN 1971) và 2 người con trai. Ông cũng cho rằng bản thân không mắc bệnh lý gì về thần kinh.

Cụ thể, tối 25/8, ông đã chửi vợ con bằng những lời nói thậm tệ. Lúc này vợ con ông T. có nói: "Ông ra ngoài hiên mà ngồi, mà chửi". Do trước đó, người con trai út (đang học lớp 11) thường ngủ chung với mẹ nên ông T. đã dùng những lời lẽ cay độc chửi 2 mẹ con với nội dung đã không "giữ phận".

Quá bực tức trước những lời chửi bới thậm tệ, bà H. đã cùng người con trai út (học lớp 11) trói ông T. rồi dùng dép, tay đánh vào vùng đầu, vùng mặt ông.

Clip: Người đàn ông bị vợ và con trai trói tay chân, dùng dép vả liên tiếp vào mặt ở Hà Nội-2

"Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do ông T. hay uống rượu, vợ ông này không cho ngủ cùng. Trong khi đó, con trai ông T. học lớp 11 lại hay ngủ cùng mẹ, khiến ông T. bực tức chửi bới vợ con nên mới dẫn đến sự việc lan truyền như trong clip", vị lãnh đạo UBND xã Nam Phương Tiến cho biết.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông T. bị thương nhẹ ở miệng, mặt và không phải nằm viện. Ông T. cũng không có đơn thư đề nghị cơ quan công an giải quyết sự việc.

"Tối ngày 25/8 tôi có chửi vợ con và nói tục... Sau đó vợ con xông vào dùng dây thừng trói chân và tay tôi ở sân rồi dùng dép nhựa đánh vào mặt. Khoảng gần 10 phút thì có người ở gần nhà đến cởi trói và tôi vào nhà ngủ. Bản thân tôi bị thương phần mềm, ở mặt không đi nằm viện. Tôi không bị thương nặng. Tôi cũng không có đơn thư đề nghị công an thụ lý giải quyết", ông T. trả lời trên báo Nhịp sống Việt.

Clip: Người đàn ông bị vợ và con trai trói tay chân, dùng dép vả liên tiếp vào mặt ở Hà Nội-3

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bạo hành gia đình đánh đập

Tin tức mới nhất