Vợ Phan Văn Đức lộ dáng đi đến cách ăn mặc chuẩn bà bầu chỉ sau nửa tháng kết hôn

Không chỉ thay đổi cách ăn mặc, dáng đi của Nhật Linh cũng được nhận xét khác trước.

Sau hơn 5 tháng công khai hẹn hò, Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh quyết định tổ chức đám cưới hôm 30/1. Ngày trọng đại, Nhật Linh bị soi nhan sắc kém xinh hơn so với ảnh tự đăng. Ngoài ra, cặp đôi còn vướng tin đồn bác sĩ bảo cưới. 

Trước nghi vấn, Nhật Linh không trốn tránh mà thẳng thắn đối mặt với sự thật. Theo đó, chỉ vài tiếng sau hôn lễ, cô công khai chuyện đang mang thai với chàng cầu thủ trên mạng xã hội.

9X chia sẻ mới biết tin có em bé cận ngày đám cưới. Bà xã Văn Đức cũng khẳng định, dù bác sĩ không bảo cưới thì cặp đôi vẫn hoàn toàn vô tư về mọi chuyện.

Vợ Phan Văn Đức lộ dáng đi đến cách ăn mặc chuẩn bà bầu chỉ sau nửa tháng kết hôn-1
Thay vì mặc những trang phục bó sát, Nhật Linh chọn váy dáng rộng.

Mới nửa tháng kể từ ngày công khai mang thai, Nhật Linh đã bị "soi" ra dáng một bà bầu khi xuất hiện trong clip được Văn Đức tặng quà ngày Valentine. Theo đó, cô nàng không chỉ thay đổi cách ăn mặc, ngay cả dáng đi cũng được nhận xét khác trước.

Vợ Phan Văn Đức lộ dáng đi đến cách ăn mặc chuẩn bà bầu chỉ sau nửa tháng kết hôn-2
Nhật Linh rất cẩn thận trong cách đi lại. Cô dùng hai tay chống hông khi di chuyển - đây là một trong những tư thế phổ biến ở những người mang thai.

Vợ Phan Văn Đức lộ dáng đi đến cách ăn mặc chuẩn bà bầu chỉ sau nửa tháng kết hôn-3
Nhan sắc trong ngày cưới của Nhật Linh bị nhận xét khác xa cả ngàn cây số với ảnh tự đăng trên Facebook.

Trước khi tên tuổi gắn liền với Văn Đức, Nhật Linh từng gây sốt mạng xã hội với hình ảnh một cô giáo trong đợt thực tập tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An hồi tháng 6/2019. Với ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười tươi, mọi người ưu ái gọi cô là "hot girl mầm non".

Về phần Văn Đức, anh đến với Nhật Linh sau ồn ào chia tay top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017 - Ngọc Nữ. Tin đồn cầu thủ xứ Nghệ hẹn hò với "cô giáo hot girl" Nhật Linh nổ ra khoảng cuối tháng 8/2019.

Vợ Phan Văn Đức lộ dáng đi đến cách ăn mặc chuẩn bà bầu chỉ sau nửa tháng kết hôn-4

Sau thời gian úp mở, giữa tháng 9 cùng năm, Văn Đức lần đầu công khai ảnh chụp chung với bạn gái. Chặng đường tình yêu của cặp đôi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực, liên quan đến chủ đề tình cũ - tình mới. 

Trước ngày cưới, Nhật Linh gây chú ý khi nhắn nhủ Văn Đức: "Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới.

Em nay đã có chồng, anh thì có vợ. Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu. Và anh hãy luôn nhớ một điều, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Nơi bình yên, có em chờ".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-van-duc-lo-dang-dung-chuan-ba-bau-sau-nua-thang-ket-hon-n-211340.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất