Qua cả tá phần mềm chỉnh ảnh vẫn bị chê mặt nọng, vợ Phan Văn Đức 'cà khịa' antifan cực gắt

Khoe ảnh thời điểm để tóc ngắn xinh xắn, Nhật Linh bày tỏ: "Cắt tóc để che cái mặt béo đó mọi người".

Ngày 30/1 vừa qua, Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Trong ngày trọng đại, ngoài việc chú ý đến không gian bữa tiệc, nhiều dân mạng còn "soi" nhan sắc của cô dâu trẻ.

Qua cả tá phần mềm chỉnh ảnh vẫn bị chê mặt nọng, vợ Phan Văn Đức cà khịa antifan cực gắt-1

Loạt ảnh đời thường đăng tải trên trang cá nhân, cô giáo hot girl khiến ai nấy lịm tim khi sở hữu gương mặt Vline, nụ cười tươi tắn và làn da trắng sáng. Ấy vậy mà trong đám cưới, ở loạt ảnh "được tag", Nhật Linh lộ nhan sắc kém xinh cùng khuôn mặt "vuông chữ điền".

Qua cả tá phần mềm chỉnh ảnh vẫn bị chê mặt nọng, vợ Phan Văn Đức cà khịa antifan cực gắt-2

"Thời nay, con trai còn dùng app huống chi là con gái mọi người nhỉ? Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình 2 bên có vuông thật mà. Hơn nữa, ngày trọng đại vừa mất ngủ vừa căng thẳng nên khuôn mặt đôi lúc đờ đẫn cũng là chuyện bình thường", cô dâu trẻ lên tiếng khi bị chê bai nhan sắc.

Qua cả tá phần mềm chỉnh ảnh vẫn bị chê mặt nọng, vợ Phan Văn Đức cà khịa antifan cực gắt-3
Bức ảnh Nhật Linh nở nụ cười hạnh phúc khi được chồng trao nhẫn cưới...

Qua cả tá phần mềm chỉnh ảnh vẫn bị chê mặt nọng, vợ Phan Văn Đức cà khịa antifan cực gắt-4
... lại bị một người chê "mặt nọng".

Không lâu sau đó, Nhật Linh đăng tải loạt ảnh cưới đã được chỉnh sửa kĩ càng, kèm theo đó là lời cảm ơn tới những người yêu mến. Thế nhưng, cô tiếp tục bị chê "nọng cằm" qua bức ảnh chụp nghiêng.

Qua cả tá phần mềm chỉnh ảnh vẫn bị chê mặt nọng, vợ Phan Văn Đức cà khịa antifan cực gắt-5
Khoe ảnh đại diện xinh xắn...

Qua cả tá phần mềm chỉnh ảnh vẫn bị chê mặt nọng, vợ Phan Văn Đức cà khịa antifan cực gắt-6
... Nhật Linh không quên nhắn nhủ tới những người từng "cà khịa" ngoại hình của mình.

Đúng là bị sao quả tạ soi chiếu nên cứ có động thái mới trên mạng xã hội Nhật Linh lại nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Bởi vậy, ở bức ảnh đại diện mới nhất, khoe nhan sắc xinh đẹp khi để tóc ngắn, bà xã Phan Văn Đức không quên "cà khịa": "Tôi cắt tóc để che mặt béo đó mọi người".

Đáp lại lời nhắn nhủ của Nhật Linh, rất nhiều bạn bè và người yêu mến đã vào động viên cô nàng hãy là chính mình, không cần quan tâm đến lời thiên hạ bàn tán.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-van-duc-ca-khia-antifan-cuc-gat-khi-bi-che-mat-beo-n-210947.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất