Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn 'sôi máu' bất chấp camera đang zoom

Dù lành tính đến mấy, vẫn có những lúc BTS cũng không kiểm soát được cảm xúc ngay trước "camera on".

Kể từ khi debut, BTS đã trải qua quá nhiều tranh cãi và đôi mắt soi mói tới mức có vẻ như nhóm đã gần như chai lì cảm xúc. Vì lẽ này mà kể cả khi có bị đồn đạo nhái hay bất kỳ tội danh nào bị gán vô lý, BTS cũng chẳng vội vàng lên tiếng giải thích.

Tuy nhiên, BTS vẫn là con người và có những lúc cảm xúc của họ sẽ bật ra lúc nào không hay biết kể cả trước ông kính máy quay. Dưới đây là 3 lần hiếm hoi BTS thể hiện thái độ khó chịu trước nhiều con mắt đang nhìn vào.

Jimin "lườm nhuýt" cậu bạn coi gấu bông quan trọng hơn em gái

Trong Hello Counselor, một cậu bạn kể về nỗi ám ảnh với thú nhồi bông khi coi chúng như gia đình, bởi đó là những thứ bầu bạn với cậu suốt quãng thời gian không có bố mẹ bên cạnh vì họ quá bận rộn.

Cậu bé này cũng có một cô em gái, người luôn bị ép phải chơi cùng cậu và thú nhồi bông. Mỗi khi bị cô bé từ chối, cậu bạn này lập tức hành động như kẻ mất trí.

Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn sôi máu bất chấp camera đang zoom-1
"Anh ấy dán băng dính xung quanh cửa phòng em rồi lấy giá sách chặn cửa lại"

Bên cạnh đó, cậu bé cũng ám ảnh với thú nhồi bông tới nỗi em gái cũng chẳng là gì nếu so sánh với đống đồ chơi.

Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn sôi máu bất chấp camera đang zoom-2
"Bạn chọn em gái hay thú nhồi bông?" Cậu bé: "Thú nhồi bông"

Sau chia sẻ từ cậu bé, Jimin ngay lập tức đã thể hiện thái độ tức giận như muốn ăn tươi nuốt sống luôn người vừa phát ngôn, gom hết bình tĩnh khuyên nhủ về vấn đề tâm lý mà cậu đang mắc phải.

Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn sôi máu bất chấp camera đang zoom-3Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn sôi máu bất chấp camera đang zoom-4
"Nếu bạn nghĩ rằng một con gấu bông bị rách còn quan trọng hơn cả việc em gái bị thương thì tôi thấy điều đó thực sự có vấn đề đấy. Hãy cân nhắc kỹ lại nhé"

Suga đấu tay đôi với rapper B-Free

Trong khoảng thời gian mới debut, Suga và RM trở thành khách mời cho chương trình Kim Bong Hyun’s Hip-Hop Invitational Broadcast. Trên sóng trực tiếp, rapper B-Free thẳng mặt chỉ trích RM và Suga về lựa chọn trở thành Idols bởi với B-Free, Idols không được coi là những rapper.

Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn sôi máu bất chấp camera đang zoom-5

Tuy nhiên RM và Suga không hiểu vì sao họ lại bị chỉ trích trong khi ước mơ rapper của họ chưa từng thay đổi. Một trận đấu khẩu tưởng bình thường nhưng thực chất lại đầy sát khí giữa Suga và B-Free đã nổ ra.

B-Free: Các cậu thậm chí còn chẳng thể cưỡng lại cám dỗ trở thành Idol mặc dù đang theo đuổi con đường rapper như chúng tôi

Suga: Tại sao bạn lại gọi đó là cám dỗ?

Sau chương trình, dàn rap line nhà BTS cũng không phải dạng vừa khi lập tức có track rap diss CYPHER PT.2 nhắm thẳng tới B-Free.

Khi bị cánh nhà báo ngụ ý ca khúc "Blood Sweat & Tears" đạo nhái

Trong một buổi họp báo album Map Of The Soul: PERSONA, một nhà báo đặt nghi vấn về tranh cãi trong quá khứ với ca khúc Blood Sweat & Tears khi bài hát này bị tố đạo nhái tác phẩm nghệ thuật của nhiếp ảnh gia người Pháp.

Đứng trước câu hỏi hết sức “có duyên”, các thành viên hầu như đều shock toàn tập, người ngơ ngác, người cười khảy cái cho vui, người chán chả buồn nói.

Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn sôi máu bất chấp camera đang zoom-6Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn sôi máu bất chấp camera đang zoom-7

Để kết thúc vấn đề “quá ư là lố bịch này”, Suga “chất như nước cất” lần nữa là người bước ra giải quyết vấn đề với câu trả lời xuất sắc.

Liên quan đến việc này, đội ngũ pháp lý công ty đã trao đổi với vị nhiếp ảnh gia rồi. Lập trường công ty thế nào thì chúng tôi cũng như vậy. Công ty đang tiến hành giải quyết sự việc nên chắc hẳn sẽ sớm có kết quả thôi”.

Những lần hiếm hoi BTS không kìm nổi cơn sôi máu bất chấp camera đang zoom-8

Ngọc Bich
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-va-nhung-lan-hiem-hoi-soi-mau-truoc-ong-kinh-n-241275.html

BTS

Tin tức mới nhất