Chẳng ai ngờ đứa con vỡ kế hoạch 'Dynamite' lại làm rạng danh gia tộc BTS đến thế!

Chỉ là món quà BTS dành tặng tới thế giới như lời động viên tích cực trước đại dịch, có ai ngờ "Dynamite" lại trở thành chiến binh mạnh nhất từ trước đến nay của BTS tính tới hiện tại.

"Dynamite" - BTS mang về chiếc cúp thứ 21 kể từ ngày phát hành

Chẳng ai ngờ đứa con vỡ kế hoạch Dynamite lại làm rạng danh gia tộc BTS đến thế!-1

Xuất xưởng vào ngày 21/8, không ai có thể lường trước thành công ngoài mong đợi của một bài hát vốn dĩ được phát hành như một món quà gửi đến fan, là lời động viên đầy ý nghĩa tích cực mà BTS muốn truyền tải tới thế giới trước cơn đại dịch.

Không quảng bá rầm rộ trên các sân khấu thế nhưng độ phủ sóng của Dynamite đã đạt đến đỉnh cao chói lọi, giúp tên tuổi BTS lật sang một trang sử mới trong ký sự thành công, trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên và nghệ sĩ châu Á thứ 2 sau 57 năm chạm nóc Billboard Hot 100 – BXH âm nhạc danh giá bậc nhất hành tinh.

Chẳng ai ngờ đứa con vỡ kế hoạch Dynamite lại làm rạng danh gia tộc BTS đến thế!-2

Đã mang về hàng loạt cúp trên các show âm nhạc trong nước dù là bài hát 100% tiếng Anh, mới đây Dynamite lại tiếp tục tậu thêm chiếc cúp thứ 21 với chiến thắng tại Music Core trước TWICE và Refund Sisters.

Chẳng ai ngờ đứa con vỡ kế hoạch Dynamite lại làm rạng danh gia tộc BTS đến thế!-3

Với sức chiến đấu bền bỉ cùng loạt kỷ lục dẫn đầu Kpop dù đã phát hành được 2 tháng rưỡi, Dynamite có thể nói chính là đối thủ mạnh nhất và cũng là cửa ải khó nhằn nhất mà album BE sắp tới BTS buộc phải đương đầu.

TWICE phá kỷ lục cá nhân với "I Can’t Stop Me"

Chẳng ai ngờ đứa con vỡ kế hoạch Dynamite lại làm rạng danh gia tộc BTS đến thế!-4

Phát hành vào 26/10, I Can’t Stop Me được coi là ca khúc phản chiếu sự trưởng thành vượt bậc của TWICE cả về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Tuy vấp phải nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận sự thay đổi này vẫn nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ và netizens nói chung.

Vào ngày 7/11, I Can’t Stop Me đã chính thức cán mốc 100 triệu views sau hơn 12 ngày 22 tiếng kể từ khi phát hành, đồng thời cũng là MV chạm đến cột mốc này trong thời gian nhanh nhất suốt 5 năm sự nghiệp.

Chẳng ai ngờ đứa con vỡ kế hoạch Dynamite lại làm rạng danh gia tộc BTS đến thế!-5

Với thành tích mới nhất, I Can’t Stop Me đã trở thành MV single tiếng Hàn thứ 14 của TWICE chạm tới con số 100 triệu views sau Like OOH-AHH, Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal, Likey, Heart Shaker, What Is Love?, Dance The Night Away, YES Or YES, Fancy, Feel Special, More&More.

"MIC Drop" – BTS đạt chứng nhận bạc tại Anh

Chẳng ai ngờ đứa con vỡ kế hoạch Dynamite lại làm rạng danh gia tộc BTS đến thế!-6

Mới đây tổ chức Quản Lý Ghi Âm Anh chính thức xác nhận ca khúc MIC Drop đã trở thành single tiếp theo nhà BTS mang về chứng nhận bạc tại Anh với hơn 200,000 bản được tẩu tán trên quốc gia này.

Chẳng ai ngờ đứa con vỡ kế hoạch Dynamite lại làm rạng danh gia tộc BTS đến thế!-7

MIC Drop đươc phát hành lần đầu tiên vào năm 2017, nằm trong mini album Love Yourself: Her, đây cũng là ca khúc thứ 3 BTS nhận được chứng nhận Bạc tại Anh sau Boy With LuvDynamite.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-cung-dynamite-mang-ve-chiec-cup-thu-21-sau-gan-3-thang-phat-hanh-n-241398.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao