Jun Phạm yêu thầm Jun Vũ, ca khúc khiến 'bạn gái Sơn Tùng' khóc sướt mướt chính thức phát hành

Hai ca khúc mới ra mắt trong tuần có tên: "Cô nàng nhà bên" của Jun Phạm và "Đối với anh" Lâm Hữu Nghị (chàng trai khiến Cara Phương bật khóc tại Vì yêu mà đến).

Hóa ra Jun Phạm vẫn thầm yêu Jun Vũ bấy lâu

Như đã từng thông tin trước đó, ca khúc chủ đề cho sing mới nhất của Jun Phạm có tên Cô gái nhà bên được sáng tác bởi Andiez – Á quân chương trình Sing my song 2018. Vẫn trung thành với dòng nhạc Pop Ballad, bài hát mới của Jun Phạm được hòa âm, phối khí mộc mạc với guitar mang đến cảm giác hoài niệm một thời thanh xuân.

Trong đoạn teaser vừa công bố, câu hát được lựa chọn để tạo điểm nhấn “Đã lỡ yêu một người mà từ lâu không dám nói”, tiết lộ mối tình đơn phương mà cựu thành viên nhóm 365 dành cho "cô gái nhà bên" Jun Vũ.

Kể từ sau thành công của Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ nội bật lên như một hiện tượng của làng điện ảnh Việt. Cô được công chúng mến mộ gọi là nthơ mới" mà bất kỳ đạo diễn, nhà sản xuất phim nào cũng đều nghĩ đến khi lựa chọn diễn viên nữ chính. Bằng vẻ đẹp mong manh tựa khói sướng và đôi mắt biết nói của mình, Jun Vũ được nhiều ê-kíp mời góp mặt vào một số MV khởi quay trong thời gian gần đây.

Xuất hiện trong đoạn teaser, Jun Vũ vẫn trung thành với hình tượng trong sáng đến thoát tục với mái tóc dài, thẳng, khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Vì MV là câu chuyện thanh xuân, nên phục trang của nữ diễn viên cũng được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh lịch, sử dùng nhiều điểm nhấn retro trong thời trang như váy midi liền thân, cổ áo sơ mi cách điệu, nón cói rộng vành.

Trong khi đó, anh chàng nhút nhát Jun Phạm nam tính, phong độ với áo phông, sơ mi kẻ sọc hoặc ca-rô, kết hợp cùng quần kaki tối màu. Cặp đôi khiến người xem rung động bởi độ ăn ý cả về vẻ ngoài lẫn chất liệu âm nhạc gợi nhắc kỷ niệm mà ca khúc mang đến.

Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, tiết tấu nhanh, ca từ trong sáng, kể về chuyện tình cảm của anh chàng với cô nàng nhà bên. Phần MV được thực hiện toàn bộ tại Chiangmai, một tỉnh thuộc Thái Lan.

MV Cô gái nhà bên sẽ chính thức trình làng vào ngày 14/6 này.

Ca khúc tỏ tình với "bạn gái Sơn Tùng M-TP" đã được dựng thành MV hoành tráng.

Lâm Hữu Nghị được biết đến là một “soái ca” Bạc Liêu từng xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình. Nổi bật hơn cả là lần xuất hiện của anh tại chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến vào cuối năm 2017.

Tại đây, bằng tình cảm chân thành Hữu Nghị đã sáng tác ca khúc Đối với anh và hát tặng cho Cara Phương – hot girl từng nổi tiếng với danh xưng “bạn gái Sơn Tùng M-TP” khi cô xuất hiện trong MV Nơi này có anh trước đó. Màn tỏ tình cùng món quà âm nhạc từng khiến người đẹp cảm động đến rơi nước mắt. Mới đây chàng trai trẻ này đã thực hiện MV cho ca khúc Đối với anh.

MV lấy bối cảnh chính tại Đà Lạt, nơi tạo nhiều cảm hứng cho những tác phẩm nghệ thuật ra đời. Nếu giai điệu của bài hát là điều đầu tiên khiến nhiều người thích thú thì phần lời của ca khúc có thể làm “lụi tim” bất cứ cô gái nào khi lần đầu được nghe.

Bởi lẽ giữa rất nhiều những sản phẩm âm nhạc với nội dung não nề đau khổ, thì Đối với anh lại là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Với giai điệu bắt tai và hình ảnh của hai nhân vật chính tại xứ sở ngàn hoa, MV không chỉ đẹp lung linh mà còn tạo cho người xem cảm giác thoải mái, lạc quan và yêu đời.



Có lẽ xuất phát từ việc có tình cảm sâu đậm với “bạn gái Sơn Tùng M-TP”, nên ngay đến trailer của MV đầu tay Hữu Nghị cũng chọn cách dàn dựng giống tương tự MV Nơi này có anh của Sơn Tùng.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-ca-khuc-khien-ban-gai-son-tung-mtp-bat-khoc-da-ra-lo-n-156442.html

Cara Phương Vì yêu mà đến jun vũ Jun Phạm

Tin tức mới nhất