Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

VTV đưa tin về Hoài Linh và chuyện từ thiện: 'Cần có quy định pháp luật cụ thể'

Hình ảnh Hoài Linh hôm nay đã xuất hiện trên chương trình "Chuyển Động 24h" của VTV.

Sau khi chia sẻ một bài đăng về NS Hoài Linh trên fanpage để thăm dò ý kiến của khán giả, đúng 18h30p tối ngày 25/5, chương trình Chuyển Động 24h đã chính thức vào cuộc để "mổ xẻ" câu chuyện từ thiện gây xôn xao suốt vài ngày qua. 

Đoạn clip nói về Hoài Linh được chia ra làm 2 phần. Phần đầu tiên, chương trình đã chiếu lại video nam nghệ sĩ chính thức lên tiếng về câu chuyện từ thiện và đặt câu hỏi về việc giữ số tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng trong suốt 6 tháng là đúng hay sai.

Theo chương trình Chuyển Động 24h, có luật quy định số ngày giữ tiền, hàng hoá từ thiện tối đa là 20 ngày. Tuy nhiên, luật sư Hà Hải (luật sư được chương trình phỏng vấn) lại khẳng định quy luật trên chỉ áp dụng với những tổ chức từ thiện, còn ở trường hợp của NS Hoài Linh, cá nhân giữ tiền từ thiện trong thời gian lâu như vậy không hẳn là sai luật.

Phần thứ 2 BTV của Chuyển Động 24h đã có lời bình phẩm về chuyện từ thiện như sau: "Làm công tác thiện nguyện vốn là chuyện tốt, với nghệ sĩ, chuyện này luôn có sức lan tỏa rộng lớn bởi họ có tầm ảnh hưởng. Tuy nhiên, theo các luật sư, đã đến lúc cần có những quy định pháp luật cụ thể để công tác làm từ thiện hiệu quả hơn".

VTV đưa tin về Hoài Linh và chuyện từ thiện: Cần có quy định pháp luật cụ thể-1
Chương trình "Chuyển Động 24h" của VTV đưa tin về NS Hoài Linh

VTV đưa tin về Hoài Linh và chuyện từ thiện: Cần có quy định pháp luật cụ thể-2
"Chuyển động 24h" cho rằng cần có nhưng quy định cụ thể hơn để kiểm soát việc làm từ thiện

VTV đưa tin về Hoài Linh và chuyện từ thiện: Cần có quy định pháp luật cụ thể-3
Câu chuyện từ thiện của NS Hoài Linh vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vtv-dua-tin-ve-ns-hoai-linh-va-cau-chuyen-tu-thien-tren-chuyen-dong-24h-da-den-luc-can-co-nhung-quy-dinh-phap-luat-cu-the-22021255193258334.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện