Vụ 9 người ngạt khí lò vôi: Có 3 nạn nhân trong cùng 1 gia đình tử vong

Liên quan đến vụ ngạt khí lò vôi khiến 8 người tử vong tại Thanh Hóa, thông tin ban đầu cho biết 3 nạn nhân thiệt mạng đều là người trong cùng 1 gia đình.

Tối ngày 1/1, thông tin từ ông Lê Xuân Hùng - Phó chủ tịch UBND huyện Nông Cống cho biết, có 9 người bị nạn do ngạt khí tại lò vôi, trong đó có 8 người đã tử vong. Theo thông tin sơ bộ ban đầu thì gần như các nạn nhân tử vong tại chỗ. Trong số các nạn nhân, có 3 người là cùng 1 gia đình, 1 phụ nữ trong số 3 người tử vong đang mang thai.

Vụ 9 người ngạt khí lò vôi: Có 3 nạn nhân trong cùng 1 gia đình tử vong - Ảnh 1.
Người dân và người thân gia đình đang có mặt tại cổng Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức
chờ công tác khám nghiệm tử thi.

Bước đầu, danh tính các nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Thong (SN 1959, chủ lò vôi), ông Hoàng Văn Việt, ông Lê Đình Hòa, ông Phạm Văn Tuyên, bà Lê Thị Mai, bà Lê Thị Nga (cùng ở xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) và ông Lê Gia Cường, ông Lê Văn Tân (cùng ở xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống).

Hiện cơ quan chức năng đang niêm phong hiện trường để điều tra và công tác khám nghiệm tử thi cũng đang được tiến hành khẩn trương.

Vụ 9 người ngạt khí lò vôi: Có 3 nạn nhân trong cùng 1 gia đình tử vong - Ảnh 2.
Lực lượng chức năng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc

Cũng theo ông Hùng, trước mắt, huyện đã thông báo hỗ trợ cho mỗi gia đình có người tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng; Hội chữ thập đỏ cũng hỗ trợ 2 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân.

Vụ 9 người ngạt khí lò vôi: Có 3 nạn nhân trong cùng 1 gia đình tử vong - Ảnh 3.
Lò vôi nơi xảy ra vụ việc đau lòng khiến 9 người thương vong.

Như tin đã đưa, vào khoảng 16h30p ngày 1/1  tại lò vôi ở thôn Yên Bái, xã Hoàng Giang (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ ngạt khí khiến 8 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao