Vụ bé gái 6 tuổi tử vong: Nạn nhân bị bố đánh vì học chậm?

Theo luật sư bảo vệ quyền lợi cho ông Công, bé gái 6 tuổi được bố kèm học tại nhà nhưng tiếp thu chậm. Nghi phạm trong lúc tức giận đã dùng vật cứng đánh con gái.

Sáng 19/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đang tạm giữ hình sự Lê Thành Công (43 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

"Chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin gì về vụ việc, có thể ảnh hưởng đến công tác điều tra", chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm nói.

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong: Nạn nhân bị bố đánh vì học chậm?-1
Cơ thể bé H.A. xuất hiện nhiều thương tích. Ảnh: H.N.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm, luật sư bảo vệ quyền lợi cho người bị tạm giữ, cho biết trong 2 ngày qua đã có nhiều buổi làm việc với ông Công để thu thập lời khai.

Theo vị luật sư, bước đầu, ông Công đã thừa nhận đánh con gái là L.H.A. (6 tuổi) tại nhà vào trưa 16/9. Thời điểm đó, nghi phạm dạy con gái học nhưng vì A. chậm tiếp thu nên ông ta giận dữ, dùng đũa, thanh tre và cán chổi đánh con. Nạn nhân nhận nhiều đòn roi vào chân, tay, mông và lưng.

Đến chiều, A. có dấu hiệu sốt, nóng người nên gia đình cho bé gái đi tắm và uống thuốc. Sau đó, nạn nhân nôn ói, được gia đình chở đến Bệnh viện Nam Thăng Long rồi Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu nhưng không qua khỏi.

"Cơ quan điều tra đang xác minh, khám nghiệm tử thi để kết luận việc ông Công đánh con gái có trực tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân hay không. Nếu hành vi đánh con chỉ là nguyên nhân gián tiếp và bé gái tử vong vì nhiều yếu tố khác nữa thì ông Công sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự tội Cố ý gây thương tích", luật sư Thơm nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-be-gai-6-tuoi-tu-vong-nan-nhan-bi-bo-danh-vi-hoc-cham-post1264385.html?fbclid=IwAR2GGS7aoWMHQdqxcYy427PXOxfqtY181XY0KU3G7kIcOdFfZldrRfroGLQ

bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất