Vụ án rùng rợn nhất Nhật Bản: Gã tỷ phú bệnh hoạn giết bạn gái rồi cho vào tủ lạnh

Trong lịch sử của Nhật Bản, không ai có thể quên được câu chuyện kinh hoàng về Issei Sagawa, kẻ tỷ phú khát máu, biến bạn gái thành món ăn sushi rồi thưởng thức ngon lành.



LTS: Issei Sagawa là cái tên không hề xa lạ tại Nhật Bản với câu chuyện giết chết bạn gái, xẻ thịt và ăn dần trong nhiều ngày. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là hắn vẫn giữ được mạng sống và nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật cho đến ngày hôm nay.

Gã tỷ phú bệnh hoạn chỉ thích gái Tây quyến rũ

Issei Sagawa sinh năm 1949 tại quận Hyogo, Kobe, Nhật Bản trong một gia đình giàu có và thế lực. Cao 1m48, nặng 45kg với khuôn mặt thô kệch, thiếu hấp dẫn nhưng hắn lại thích những phụ nữ phương Tây cao ráo, quyến rũ.

Nạn nhân "hụt" đầu tiên lọt vào mắt xanh của hắn là một giảng viên người Đức nơi hắn theo học tại Tokyo. Issei Sagawa đã đột nhập nhà riêng của người phụ nữ này với ý định giết và chiếm hữu cô song hắn ta thất bại vì nữ giảng viên người Đức đã kịp thức giấc.

Sau cuộc đột nhập bất thành, hắn đã tới gặp bác sĩ tâm lí xin tư vấn. Với thâm niên trong nghề, vị bác sĩ khẳng định chắc chắn rằng Issei là một kẻ tâm thần. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai lời bác sĩ, cha của hắn, một thương gia quyền lực với gia tài kếch xù đã viện cớ đưa Sagawa sang Paris học tập, phớt lờ sự cảnh báo của viên bác sĩ về độ nguy hiểm của Sagawa.

Issei Sagawa sở hữu vẻ ngoài thô kệch.

Kẻ sát nhân máu lạnh với kế hoạch hoàn hảo

Năm 1981, trong thời gian học tập tại viện Censier, mục tiêu mới của Sagawa lần này là cô gái xinh đẹp đầy cuốn hút Renee Hartevelt, mới 25 tuổi. Để tiếp cận đối tượng, Sagawa đã nhờ Renee dạy tiếng Đức cho mình.

Vốn giàu có, Sagawa có thể thoải mái vung tiền cho cô nên Renee đã đồng ý. Những chuỗi ngày tiếp theo, hắn rủ cô gái 25 tuổi này đi xem hòa nhạc, xem triển lãm, thậm chí hắn còn viết thư tình cho cô. Renne còn mời Sagawa đến căn hộ dùng trà, cả hai còn khiêu vũ cùng nhau.

Một ngày kia, Issei Sagawa mời Renee tới nhà ăn tối. Sau khi Renee ra về, Sagawa đã hít và thậm chí liếm láp những chỗ cô gái đứng và ngồi đồng thời thề sẽ ăn thịt Renee để sở hữu cô mãi mãi. Hắn sắp đặt một buổi ngâm thơ với cô gái xấu số vào ngày 11/6/1981.

Vào ngày định mệnh hôm ấy, trong lúc Renee đang đọc thơ, Sagawa với khẩu súng nòng 22 mua từ hồi mới sang Paris, từ từ tiến lại sau lưng Renee, hắn nhắm ngay gáy cô gái và nổ súng giết chết cô. Sau đó, Sagawa đã quan hệ tình dục với thi thể.

Cô gái xinh đẹp nhưng xấu số.

Hiện trường vụ án.

Chiếc vali đẫm máu

Kinh hoàng hơn, chưa thỏa mãn thú tính của mình, hắn chia cơ thể nạn nhân thành nhiều phần để trong tủ lạnh rồi dùng dần như một món sushi ngon lành. Sau hai ngày thỏa mãn thú tính của mình, Sagawa bắt đầu dọn dẹp mọi thứ và cho các phần cơ thể còn lại của Renee vào một cái vali rồi đem ra công viên phi tang.

Sáng hôm sau, một đôi vợ chồng đang thư thái tản bộ trong công viên thì bất ngờ nhìn thấy một bàn tay phụ nữ thò ra khỏi chiếc vali dính đầy máu. Quá hoảng loạn, cặp đôi vội gọi điện cho cảnh sát để thông báo.

Cảnh sát đến ngay sau khi nhận được cuộc gọi của đôi vợ chồng. Họ mở chiếc vali ra và phát hiện cảnh tượng hãi hùng. Đó cũng là lúc một cuộc truy lùng gắt gao chủ nhân của chiếc vali kinh dị được triển khai.

 

Theo Trí thức trẻ

 


giết người cho xác vào tủ lạnh giết người đốt xác Issei Sagawa Gã tỷ phú bệnh hoạn tin thế giới thế giới đó đây thảm án

Tin tức mới nhất