Mẹ kéo lê con trai đến chết, ném xác xuống sông để người tình vui

Cậu bé càng cố gắng bám vào cửa xe với hi vọng trèo vào trong bao nhiêu thì người mẹ càng đạp ga mạnh bấy nhiêu.

Theo The Sun đưa tin, mới đây, câu chuyện cậu bé James Hutchinson (6 tuổi, sống tại thành phố Middletown, bang Ohio, nước Mỹ) bị mẹ ruột là Brittnay Gosney (29 tuổi) sát hại dã man chỉ vì muốn lấy lòng nhân tình khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

Cụ thể, bố mẹ Hutchinson ly hôn, cậu bé sống cùng mẹ. Vì cậu bé không được lòng nhân tình của cô ta là James Hamilton (42 tuổi) nên cả 2 đã lên kế hoạch bỏ rơi cậu bé. 

Hutchinson được mẹ và Hamilton đưa đến chơi ở Công viên Rush Run tại quận Preble. Sau đó, cả 2 đã nhanh chóng rời xe đi, bỏ mặc cậu bé lại đó. 

Mẹ kéo lê con trai đến chết, ném xác xuống sông để người tình vui-1
 Brittnay Gosney và gã nhân tình

Cậu bé Hutchinson nhận ra có điều đáng ngờ và đã nhanh tay bám lấy cửa của chiếc xe với hi vọng có thể trèo vào trong xe với mẹ ngay khi nó vừa lăn bánh. Thế nhưng, cậu bé càng cố gắng bao nhiêu thì người mẹ càng đạp ga mạnh bấy nhiêu. Bà ta lái xe kéo lê Hutchinson 1 đoạn đường dài với tốc độ cao. 

Khoảng 40 phút sau, Gosney phát hiện con trai đang bị mắc kẹt ở phía sau chiếc ô tô với nhiều vết thương trên người và đã ngừng thở. Lúc này, cô ta lái xe đem thi thể của Hutchinson về nhà và giấu trong một phòng ngủ ở trên lầu.

Ngày hôm sau, Gosney cùng bạn trai đưa thi thể của cậu bé ném xuống 1 con sông tại bang Ohio để phi tang. Tiếp đó, cả 2 phi thẳng xe đến đồn cảnh sát nói dối rằng con trai bỏ nhà. 

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc và lấy lời khai của cặp đôi. Phát hiện của điều bất thường trong lời kể của 2 người, cảnh sát đã mở rộng điều tra và tìm ra câu trả lời cậu bé bị chính 2 người kia sát hại chứ không hề tự bỏ đi. 

Ghi nhận của Cincinnati Enquirer, khi sự thật được phơi bày, Gosney khai rằng chính bạn trai đã ép cô bỏ con trai nếu không anh ta sẽ chia tay. Để vừa lòng người tình, cô ta quyết định bỏ con. 

Bên cạnh đó, cô ta khẳng định mình không hề biết con trai bám sau xe, cô chỉ định bỏ rơi con chứ không muốn giết con. Thế nhưng trong các phiên tòa xét xử, cô ta lại tỏ ra rất bình thản và không hề có sự hối lỗi về những tội ác mình gây ra.

Sau khi xem xét, HĐXX quyết định tuyên phạt Gosney 21 năm tù giam cho một tội Giết người và tội Gây nguy hiểm cho trẻ em. Còn gã nhân tình của cô ta cũng phải chịu 19 năm tù vì tội Giết người. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-keo-le-con-trai-den-chet-nem-xac-xuong-song-de-nguoi-tinh-vui-n-295278.html

mẹ giết con Giết Người

Tin tức mới nhất