Vụ bơm 56 lít cho bình xăng 50 lít: Chủ cây xăng sẽ không đối chất với khách hàng

Gần 1 tuần sau vụ khách hàng tát nhân viên cây xăng ở đường Trần Cung vì nghi ngờ gian lận khi đổ xăng, chủ cây xăng trên cho biết: “Sau sự việc người nhân viên trên bị hoảng loạn, phía cây xăng cũng sẽ không đối chất với khách hàng”.

Liên quan tới sự việc anh Hoàng Văn Vượng (ở đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tát nhân viên cây xăng ở đường Trần Cung, quận Cầu Giấy là Nguyễn Văn Tâm vì nghi ngờ mình bị “gian lận” khi bơm 56 lít cho bình xăng 50 lít, hôm nay (31/10), gần 1 tuần sau khi sự việc xảy ra, chia sẻ với chúng tôi, ông Trịnh Đức Hiệp, Quản lý tại cây xăng cho biết đơn vị sẽ không tiến hành đối chất với tài xế.

DSCF1138 copy-6397b
Chủ cây xăng Trần Cung cho biết sẽ không đối chất với khách hàng về việc đổ 56,6 lít cho bình xăng 50 lít.

Theo ông Hiệp, sự việc diễn ra khiến anh Tâm là nhân viên cây xăng bị hoảng loạn tinh thần, phải nghỉ làm 1 ngày. Tuy nhiên cho đến nay tình trạng sức khỏe của nhân viên này đang dần ổn định. 

Ông Hiệp vẫn khẳng định, ngay sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã kiểm tra hệ thống camera giám sát và nhân viên Tâm đã tuân thủ đúng trình tự theo tiêu chuẩn bán hàng và quy định của công ty. Cơ chế vòi bơm luôn ở chế độ tự động, khi nhân viên nhấc vòi ra khỏi máy để bơm xăng cho khách, bảng báo luôn về chế độ “more” và khi xăng bơm vào bình mà chạm đến đầu vòi thì sẽ tự ngắt.

Nói về vấn đề anh Hoàng Văn Vượng sẵn sàng mang xe tới đối chất với cây xăng để biết được thể tích thực của xe KIA Cerato, ông Hiệp cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, tôi cho rằng không còn gì để đối chất. Bởi khi chiếc xe được tài xế mang về nhà liệu nó còn được nguyên trạng như lúc ở cây xăng hay không? Ai cũng có thể đặt ra nghi ngờ đó. Còn ở thời điểm xảy ra sự việc, nhân viên cây xăng đã nói với khách hàng sẽ mang bình chuẩn và rút xăng trong bình ra kiểm chứng, tuy nhiên lúc đó anh Vượng không đồng ý”.

DSCF1221 copy-6397b
Cây xăng Trần Cung tấp nập khách ra vào đổ xăng.

“Nếu chúng tôi sai, các cơ quan chức năng sau khi kiểm tra đã phải dừng hoạt động của cây xăng. Tuy nhiên, hiện nay các cơ quan chức năng đã vào kiểm tra nhưng không phát hiện vấn đề gì”, ông Hiệp cho hay.

Ông Hiệp cho biết, dù không hài lòng với cách hành xử của anh Vượng, nhưng nhân viên Tâm vẫn chưa nghĩ tới việc khởi kiện hành vi của người tài xế này. Ông Hiệp cũng nói thêm, sau sự việc xảy ra cây xăng vẫn đông khách, mọi người vẫn tin tưởng vào việc bán hàng của cây xăng.

DSCF1162 copy-6397b
Trước đó anh Vượng mang xe của mình ra gara ô tô kiểm tra.

Trước đó, chia sẻ với chúng tôi, anh Hoàng Văn Vượng, tài xế xe KIA Cerato bức xúc cho biết, anh chưa bao giờ đổ xăng đến quá hơn 1 triệu đồng và bình xăng của anh ở ngưỡng an toàn là 50 lít nhưng đổ đến 56,6 lít anh cho rằng vô lý và sẵn sàng đối chất với chủ cây xăng và khẳng định xe của mình không hề độ, cơi nới bình xăng vẫn nguyên bản khi kiểm tra ở một gara ô tô trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy.

Theo kênh 14/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao