Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như 'quẩy tung nóc'

Vũ Cát Tường bị hụt chân, ngã rất mạnh từ trên sân khấu cao xuống đất khiến ai nấy đều hoảng sợ. Tuy nhiên nữ ca sĩ kịp thời lấy bình tĩnh hát tiếp.

Tối 15/12, concert Inner Me của Vũ Cát Tường diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Concert chia ra làm 3 phần và Vũ Cát Tường hát liên tục 21 ca khúc.

Ngoài những bản hit gắn liền với tên tuổi 6 năm qua, Vũ Cát Tường lần đầu tiên trình diễn live 8 ca khúc trong album Inner Me ra mắt cuối tháng 11 vừa rồi.

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-1

Ở phần đầu tiên - EYES, Vũ Cát Tường xuất hiện trên lưng một chú báo cao 4m - dài 6m và trình diễn bản hit Leader với sự hỗ trợ từ 20 vũ công khiến sân khấu như nổ tung. Ngoài ra, hiệu ứng LED vô cực và ánh sáng laser, khói màu... cũng được phối hợp nhịp nhàng mang đến tiết mục mở màn mãn nhãn.

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-2

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-3

Trong phần đầu tiên, khán giả được lại những ca khúc trong album Stardom của Vũ Cát Tường ra mắt năm ngoái. Stardom, Be A Fool, If, Nobody... được nữ ca sĩ trình diễn đầy cảm xúc, mang lại cảm giác mới mẻ.

Một sự cố xảy ra khiến khán giả thót tim là Vũ Cát Tường bị hụt chân, ngã rất mạnh từ trên sân khấu xuống đất. Tuy nhiên, nhạc sĩ họ Vũ rất nhanh lấy lại bình tĩnh và tiếp tục trình diễn, làm chủ sân khấu, không làm đứt mạch cảm xúc của khán giả. Sợ mọi người lo lắng, Vũ Cát Tường dí dỏm trấn an: “Chỉ có kẻ điên như Tường mới té ngã như vậy”.

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-4

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-5

Sang đến phần 2 - LIPS, Vũ Cát Tường gây phấn khích khi lái "siêu xe mini" lên sân khấu cực đáng yêu, đi cùng đó là hiệu ứng laser vẽ hình xe hơi để trình diễn ca khúc San Francisco trong sự hò reo.

Ở phần này, khán giả được thấy lại hình ảnh một Vũ Cát Tường thời mới chập chững vào nghề với những bản ballad như Vết mưa, Mơ... Như nữ ca sĩ chia sẻ đây là lúc cô để khán giả gặp lại “Vũ Cát Tường của ngày xưa”. Fan cùng hòa giọng hát theo thần tượng, tạo nên “biển ánh sáng” trong Nhà thi đấu Quân khu 7.

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-6

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-7

Tiết mục đặc biệt được Vũ Cát Tường và ekip giữ bí mật đến phút chót là màn song ca bản hit Dõi theo của nữ ca sĩ và nhạc sĩ Phương Uyên. Ca khúc được Vũ Cát Tường trình diễn live lần đầu tiên trên sân khấu concert Dear Hanoi diễn ra vào cuối tháng 8 và ở Inner Me, nữ ca sĩ kết hợp cùng người thầy mà cô rất yêu quý.

Trên sân khấu, nhạc sĩ Phương Uyên đệm đàn song ca với chủ nhân liveshow. Sự hòa quyện giữa chất giọng nội lực của 2 nghệ sĩ khiến không khí ở nhà thi đấu ngập tràn cảm xúc.

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-8

Ở phần cuối cùng - HEART, Vũ Cát Tường thực hiện lời hứa với fan khi tái hiện phân đoạn múa đương đại đẹp mắt và điêu luyện trong MV Có Người. Với sự hỗ trợ từ vũ công Thu Trang, Có Người cho khán giả thấy hình ảnh một nghệ sĩ không chỉ sáng tạo mà còn đa năng khi vừa hát - vừa diễn - vừa múa đương đại.

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-9

Kết thúc đêm nhạc, Vũ Cát Tường gửi tặng “fan ca” Forever Mine như một lời cảm ơn đến những người đã, đang và sẽ ủng hộ mình. “Tường biết ở đây có những người từng nghi ngờ Tường, không biết Tường là ai, Tường sẽ làm gì và cũng có những người đi với Tường từ những ngày đầu tiên – khi Tường đi những bước đi khác người. Tường xin cảm ơn tất cả mọi người. Thế giới riêng của Tường rất điên, rất khác biệt, lập dị và mong khán giả sẽ ở bên cạnh Tường” – nữ ca sĩ nói.

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-10

Cũng trong phần 3, ca khúc Vài Phút Trước và Don't You Go phiên bản remix được nữ ca sĩ biểu diễn đã mang đến không khí sôi động cho khán phòng. Trên khán đài, các nghệ sĩ đến xem như Diệu Nhi, Khả Như không thể ngồi yên. Cả hai "quẩy" nhiệt tình, thậm chí còn thuộc lời và hát theo đích thực fan cứng của Vũ Cát Tường.

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-11Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-12Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-13Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-14


Clip Diệu Nhi, Khả Như quẩy nhiệt tình khi xem Vũ Cát Tường trình diễn

Concert Vũ Cát Tường: Chủ nhân ngã lộn ai nấy hết hồn, Diệu Nhi - Khả Như quẩy tung nóc-15
Kết thúc "fan ca" Forever Mine, nữ ca sĩ biến mất và xuất hiện trở lại với nón Noel và vác một túi quà to tặng fan. Không riêng các fan đứng gần sân khấu mà 100% khán giả đến xem đều nhận được món quà Giáng Sinh sớm từ nữ ca sĩ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao