Vụ cháy làm 7 người tử vong ở TP.HCM: 'Lửa hừng hực không vào cứu được'

Khi xảy ra vụ cháy, nhiều người cố gắng tìm cách cứu người mắc kẹt bên trong, nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh nên đã không cứu được.

Vụ cháy nhà dân xảy ra ở hẻm 47, đường Lạc Long Quân, Quận 11, TP.HCM vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn diện tích khoảng 40 m2, có thiết kế 2 tầng, là nơi gia chủ vừa cư trú, vừa sản xuất đèn cầy, keo dán. Khi tiếp cận được bên trong, lực lượng cứu nạn đã phát hiện thi thể 7 nạn nhân trong hiện trường vụ cháy.

Theo ghi nhận cho hay, khi xảy ra vụ cháy, nhiều người cố gắng tìm cách cứu người mắc kẹt bên trong, nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh nên đã không cứu được.

"Thấy có người vẫy tay kêu cứu nhưng do ngọn lửa hừng hực nóng quá không vào được. Lực lượng chức năng địa phương cũng phong tỏa khu vực, không vào được nữa", một người dân gần đám cháy kể.

Một nhân chứng kể, họ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà trong hẻm 47, rồi khói và lửa bốc lên ngùn ngụt.

Cũng theo nguồn trên, căn nhà bị cháy có một cửa ra vào nên khi có sự cố, mọi người không thể thoát nạn, nên bị ngạt khói.

Vụ cháy làm 7 người tử vong ở TP.HCM: Lửa hừng hực không vào cứu được-1
Hiện trường vụ cháy nhìn từ xa.

Ông Ân (49 tuổi) cho biết, căn nhà xảy ra vụ cháy kinh hoàng này có 8 người sinh sống, gồm 3 trẻ em, 3 người lớn, 2 người già.

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng phòng cảnh sát PCCC TP HCM cho biết, vụ cháy làm 7 người thiệt mạng, trong đó 6 người nhà và 1 cô giáo.

"Chúng tôi đang tiếp tục điều tra, chưa rõ vì sao cô giáo có mặt ở hiện trường", Đại tá Tâm nói.

Vụ cháy làm 7 người tử vong ở TP.HCM: Lửa hừng hực không vào cứu được-2
Lực lượng cứu nạn tại hiện trường vụ cháy ở Lạc Long Quân.

Vụ cháy làm 7 người tử vong ở TP.HCM: Lửa hừng hực không vào cứu được-3Vụ cháy làm 7 người tử vong ở TP.HCM: Lửa hừng hực không vào cứu được-4
Ảnh: Tiền phong

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chay-lam-7-nguoi-tu-vong-o-tphcm-thay-co-nguoi-vay-tay-keu-cuu-nhung-do-lua-hung-huc-nong-qua-khong-vao-duoc-161210705195459170.htm

vụ cháy hỏa hoạn

Tin tức mới nhất