Vu Chính cuối cùng đã chịu công bố ngày lên sóng chính thức của 'Hạo Lan Truyện'

Dù nghe lời công bố này của nhà sản xuất Trung Quốc, người hâm mộ vẫn bảo nhau cần phải "giữ đầu óc tỉnh táo" để không bị Vu Chính cho ăn thêm... một quả lừa.

Mới đây nhà biên kịch nổi tiếng Trung Quốc - Vu Chính bất ngờ công bố ngày lên sóng chính thức của Hạo Lan Truyện. Trước đó "đứa con cưng" này từng được tác giả tuyên bố sẽ trình làng ngày 15/11 năm ngoái. Tuy nhiên đến gần sát ngày phát sóng, Vu Chính bất ngờ hoãn công chiếu bộ phim vô thời hạn. Chính vì vậy, nghe được tuyên bố lần này của nhà biên kịch, người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi, sợ vị Vu Chính cho ăn "vố lừa" lần nữa.

Vu Chính cuối cùng đã chịu công bố ngày lên sóng chính thức của Hạo Lan Truyện-1
Hình ảnh của "Hạo Lan truyện"

Vu Chính cuối cùng đã chịu công bố ngày lên sóng chính thức của Hạo Lan Truyện-2
Ngay sau khi công bố phát sóng, "Hạo Lan Truyện" đứng thứ 18 trong số những từ khoá được cư dân mạng tìm kiếm.

Hạo Lan Truyện lần này tiếp tục sẽ được Vu Chính sản xuất và phát hành theo hình thức web drama do Ái Kỳ Nghệ iQIYI nhận thầu. Bộ phim vẫn bê nguyên dàn diễn viên từ Diên Hi công lược sang, đó là những gương mặt quen thuộc như Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Đàm Trác,...

Vu Chính cuối cùng đã chịu công bố ngày lên sóng chính thức của Hạo Lan Truyện-3

Trước đó, nhà biên kịch này từng gây tranh cãi với người hâm mộ về cách nhả thoại trong phim của nhân vật Nguỵ Anh Lạc. Vu Chính cho rằng với một diễn viên trẻ mà thoại được như Ngô Cẩn Ngôn đã là quá xuất sắc. Ngoài việc bênh vực "gà cưng" của mình, Vu Chính còn "nói mát" "tam kim ảnh hậu" thì cũng đến mức thế mà thôi, ý chỉ ở đây chính là giọng nói "khàn đặc như đàn ông của Châu Tấn". Chính bình luận này của nhà sản xuất Diên Hi công lược đã khơi dậy cuộc chiến giữa fan của bộ phim này và Như Ý Truyện

Vu Chính cuối cùng đã chịu công bố ngày lên sóng chính thức của Hạo Lan Truyện-4
Nhà biên kịch nổi tiếng Vu Chính.

Theo như công bố của Vu Chính, Hạo Lan Truyện sẽ lên sóng vào ngày 19/1 vào lúc 20 giờ, từ thứ bảy đến thứ ba, mỗi ngày hai tập trên iQIYI. Cũng như mọi lần, tài khoản VIP được xem trước 8 tập.

Theo Baodatviet


vu chính

Tin tức mới nhất