Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn 'kém tiếng, kém cả sắc'

Triệu Lộ Tư đang tham gia vào dự án "Vụng Trộm Không Thể Giấu" nhưng dàn bạn diễn nam lại gây tranh cãi vì nhan sắc.

Triệu Lộ Tư vừa gia nhập đoàn làm phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Phim là câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật Trang Trĩ và Đoàn Gia Hứa.

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-1

Tang Trĩ lúc còn học cấp 2 đã có làm quen với Đoàn Gia Hứa, bạn thân cùng phòng của anh trai. Sau khi Đoàn Gia Hứa tới trường gặp thầy giáo giúp Tang Trĩ, hai người bắt đầu thân thiết với nhau, Đoàn Gia Hứa coi Tang Trĩ như em gái ruột của mình mà quan tâm chăm sóc.

Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học, hai người chia xa mỗi người một nơi, hiểu lầm cũng dần xuất hiện khiến mối quan hệ giữa hai người dần phai nhạt. Sau này, Tang Trĩ vào học đại học cùng thành phố với Đoàn Gia Hứa và cả hai nối lại câu chuyện tình cảm ngọt ngào. 

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-2

Dự án phim nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi Vụng Trộm Không Thể Giấu là tiểu thuyết nổi tiếng, được vẽ cả truyện tranh trong đó nhan sắc của các nhân vật chính cực kỳ thu hút. 

Mới đây, những tạo hình của dàn sao được hé lộ nhưng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-3

Triệu Lộ Tư trong vai Tang Trĩ xuất hiện với kiểu tóc búi, trang phục ngọt ngào, đầy nữ tính. Nữ diễn viên được khen bởi hình ảnh thuần khiết, trong sáng giống hệt nguyên tác. 

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-4

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-5

Trần Triết Viễn vào vai nam thần Đoàn Gia Hứa nhưng kiểu tóc "bổ luống" của anh chàng bị chê quê mùa, thân hình gầy gò và khuôn mặt quá non không toát lên được thần thái của nam chính. Tuy nhiên, khoảng cách chiều cao giữa Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư rất đáng yêu nên khán giả vẫn kỳ vọng vào phản ứng hóa học của cặp đôi.

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-6

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-7

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-8

Người gây thất vọng nhất là nam phụ Mã Bá Khiên đảm nhận vai Tang Diên. Trong truyện, nhân vật này sở hữu ngoại hình cao 1m85, đậm chấp bad boy với gương mặt "sát gái".

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-9

Mã Bá Khiên gây thất vọng vì nhan sắc bình thường, không có chiều cao, tạo hình cũng bị chê quê, không quyến rũ được như Tang Diên trong tưởng tượng của độc giả. 

Triệu Lộ Tư phải đóng cùng bạn diễn kém tiếng, kém cả sắc-10

Trên phim trường, kiểu tóc dài và trang phục quá đơn giản của nhân vật này đang khiến người hâm mộ thất vọng toàn tập. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất cố gắng dùng "gà nhà" mà không quan tâm đến việc có hợp vai hay không. Mã Bá Khiên là nghệ sĩ trực thuộc Wajijiwa Entertaiment - đơn vị sản xuất Vụng Trộm Không Thế Giấu. 

Người hâm mộ Triệu Lộ Tư không hài lòng khi nữ diễn viên nhận dự án này bởi các diễn viên khác đều còn non, thiếu kinh nghiệm diễn xuất, là idol chuyển hướng làm diễn viên nên danh tiếng không cao, không phù hợp với nhân vật trong nguyên tác. Hiện Vụng Trộm Không Thế Giấu chỉ có mỗi Triệu Lộ Tư "gánh team" cả về nhan sắc lẫn diễn xuất.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-phai-dong-cung-ban-dien-kem-tieng-kem-ca-sac-n-317391.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao