Vụ chủ tiệm tóc bị cứa cổ: Chồng nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng

“Lúc đó, sợ đi taxi thì vợ tôi sẽ chết nên tôi đành ôm vợ để chở xe máy ra quốc lộ 3 để vào kịp bệnh viện cứu vợ tôi”, anh Th. chia sẻ.

Liên quan đến vụ chị Ngô Thị Kim A. (chủ tiệm cắt tóc gội đầu ở xóm Thái Hòa, xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) nghi bị hiếp dâm, cứa cổ và cướp tài sản, PV đã tới bệnh viện Quân Y 91 để tìm hiểu về tình hình sức khỏe nạn nhân.

Khi đến phòng hồi sức tại bệnh viện Quân Y 91, nơi chị Kim A. đang nằm điều trị, PV đã có cuộc gặp gỡ, trò chuyện với chồng chị, là anh Nguyễn Văn Th. (SN 1980, trú tại xóm Thái Cao, xã Tiên Phong, thị trấn Phổ Yên, Thái Nguyên).
 

Vụ chủ tiệm tóc bị cứa cổ: Chồng nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng-1
Anh Nguyễn Văn Th. chồng của nạn nhân (Ảnh: Công Đức).

Nhớ lại sự việc xảy đến với vợ mình, anh Th. cho hay: "Buổi sáng 2/11, tôi đi làm xây dựng ở trên đầu xóm, cách nhà khoảng 500m. Đến 8h42 tôi nhận được cuộc gọi điện thoại của hàng xóm bảo: "Chú về ngay, vợ làm sao bị cứa cổ nằm ở đường này".

Khi nhận được điện thoại, tôi liền chạy về nhà ngay thì thấy vợ tôi nằm ngã ở đầu ngõ. Sau đó, tôi phi thẳng về nhà xem hiện trường có đối tượng nào lấy xe máy hay không. Khi về tới nhà, mở cửa ra thì tôi thấy máu me từ cửa phòng khách vào tới buồng".

"Lúc đó, sợ đi taxi thì vợ tôi sẽ chết nên tôi đành ôm vợ để chở xe máy ra quốc lộ 3 để vào kịp bệnh viện cứu vợ tôi", anh Th. chia sẻ.
 

Vụ chủ tiệm tóc bị cứa cổ: Chồng nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng-2
Chị Ngô Thị Kim A. đang nằm điều trị tại bệnh viện Quân Y 91 (Ảnh: Công Đức)

Cũng theo anh Th.: "Hiện trường lúc đó, tôi nhìn thấy máu, nhà cửa lộn xộn. Tôi nghi lúc đó là bị cướp của và hiếp dâm, giết người để bịt đầu mối, bởi tôi thấy trong nhà vệ sinh, nước chảy. Tôi nghi ngờ thủ phạm đã rửa nước làm lênh láng máu ra ngoài phòng khách để phi tang dấu vết. Ở dưới đất tôi thấy có một con dao nhọn dài khoảng 25cm".

Khi PV hỏi về tình hình của chị Kim A. thì anh Th. cho hay, chị Kim A. giờ chỉ còn được 60% sức khỏe và không biết chị có phát âm được như trước hay không.
 

Vụ chủ tiệm tóc bị cứa cổ: Chồng nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng-3
Quán cắt tóc, gội đầu nơi xảy ra vụ án nghiêm trọng (Ảnh: Công Đức)

"Tôi mong muốn pháp luật xử lý đúng người, đúng tội. Tôi rất mong cơ quan chức năng quan tâm tới sự việc như thế này, để đảm bảo an ninh cho khu vực ở nơi khác", anh Th. mong muốn.

Theo thông tin mà PV tìm hiểu được, bên phía gia đình nhà nghi phạm Tạ Quang Trường (SN 2001, trú tại xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) cũng đã đến thăm hỏi 2 lần và trao đổi với anh Th. về việc muốn đóng góp phần nào để chữa trị cho chị Kim A..

Bà S. (hàng xóm gần nhà chị Kim A.) cho hay: "Hai gia đình từ trước tới giờ không có mâu thuẫn gì với nhau cả. Khi sự việc xảy ra và tìm ra được kẻ gây án, tôi và mọi người trong xóm rất bàng hoàng. Đến giờ tôi vẫn còn cảm thấy lo sợ, bất an".

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Người Đưa Tin


tin an ninh pháp luật Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất