Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Vụ clip "thác loạn" bar Sunny: Nhân cơ hội phát tán để tăng view

Thấy bar Sunny đang "hot", 3 đối tượng đã tải video ở trong phòng hát có 1 nữ giới khiêu dâm nhằm tăng lượng truy cập cho 3 trang website bóng đá.

Ngày 16/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can Phùng Minh Tuấn (SN 1993), Đỗ Thành Đạt (SN 1994) và Đặng Quốc Bình (cùng trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" liên quan đến quán bar Sunny.

Vụ clip thác loạn bar Sunny: Nhân cơ hội phát tán để tăng view-1

Theo hồ sơ điều tra, khi thấy Vĩnh Phúc công bố nhiều ca Covid-19 liên quan đến quán bar - karaoke Sunny ở TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc), trên các trạng mạng xã hội bắt đầu phát tán nhiều video đồi trụy cho rằng là hình ảnh ghi tại quán bar này.

Ngày 10/5, cơ quan công an đã trích xuất được video có tên "HOT - CLIP FULL quán bar Sunny Vĩnh Phúc" và video có tên "Dân chơi thác loạn ở quán hát karaoke.mp4"...

Qua giám định, các đoạn clip trên có tính chất khiêu dâm, đồi trụy so với các quy định hiện hành về văn hóa, phòng, chống mại dâm, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội khi bị phát tán.

Vụ clip thác loạn bar Sunny: Nhân cơ hội phát tán để tăng view-2

Vụ clip thác loạn bar Sunny: Nhân cơ hội phát tán để tăng view-3
Các đối tượng tại đồn công an

Từ chứng cứ, tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" trên không gian mạng.

Sau khi điều tra, cơ quan công an xác định vào tháng 9/2020, người có tên là N.V.T. (trú tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) đã được thuê tạo lập, quản trị 3 website với mục đích để đưa thông tin, tin tức, nội dung "soi kèo" bóng đá, lịch thi đấu, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng các giải bóng đá châu Âu, thế giới, Việt Nam.

Vụ clip thác loạn bar Sunny: Nhân cơ hội phát tán để tăng view-4

Tháng 5/2021, các đối tượng Tuấn, Đạt và Bình (nhân viên của N. V. T.) biết được tình hình dịch bệnh bùng phát tại Vĩnh Phúc có liên quan đến hoạt động của quán bar - karaoke Sunny và nhận thấy đây là cơ hội để tăng lượng truy cập vào 3 trang web trên nên đã tìm và tải một đoạn video ở trong phòng hát có nữ giới không mặc đồ, có hành vi khiêu dâm với một nam giới.

Sau đó, các đối tượng đã đăng tải lên 3 trang web kể trên nhằm thu hút người truy cập. Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục điều tra, xác minh các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-clip-thac-loan-bar-sunny-nhan-co-hoi-phat-tan-de-tang-view-n-261970.html

COVID-19 karaoke

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất