Vụ CSGT Rạch Giá đánh dân: Nghi clip có sự xếp đặt

Liên quan đến clip ghi lại hình ảnh CSGT giơ tay đánh nhiều lần vào mặt người dân, lãnh đạo đội CSGT PC67 nhận xét clip có sự xếp đặt, người dân có vẻ cố ý gây sự và không phản ứng chống đối hay né tránh khi bị CSGT đánh.

Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh ghi lại từ clip hơn 3 phút được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc xảy ra trước Khu du lịch Suối Tiên (quận 9, TP HCM).

Trong lúc CSGT đang ghi chép thì một thanh niên mặc áo sẫm màu đứng gần có lời lẽ qua lại. Thanh niên này hỏi: “Tôi có lỗi gì mà bắt xe tôi lại…”.

Câu hỏi không được trả lời nên người này tiếp tục hỏi đi hỏi lại. Trong lúc CSGT không để ý, nam thanh niên thò tay vào túi quần CSGT và hai bên xảy ra giằng co. Sau đó CSGT tiếp tục đánh người dân và nói: “Đưa chìa khóa đây”.

Trả lời Pháp Luật TP HCM,  lãnh đạo Đội CSGT Rạch Chiếc - Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67), Công an TP HCM khẳng định: “CSGT trong clip thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc”. Vị lãnh đạo của đội cũng nói thêm, CSGT có hành động đánh người là không đúng. Tuy nhiên, qua hình ảnh ghi lại cho thấy có sự xếp đặt, vì người dân có vẻ cố ý gây sự và không có sự phản ứng chống đối hay né tránh khi bị CSGT đánh.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Đại đoàn kết

Tin tức mới nhất