Chí Tài qua đời

ĐỘC QUYỀN: Vụ cướp giật xảy ra tại lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài

Hành vi của dân trộm cướp ngay tại lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài rất đáng lên án!

Sáng 12/12, lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, quận Gò Vấp, TP. HCM. 

Không nằm ngoài dự đoán, rất đông người dân tập trung tại nhà tang lễ để tiễn đưa nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. Họ chờ đợi được vào nhìn mặt cố danh hài lần cuối.

Tuy nhiên, đám đông tụ tập cũng là cơ hội để dân trộm cắp "hành nghề". Ngay tại sân trong nhà tang lễ, PV chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn khi một vụ cướp xảy ra. 

ĐỘC QUYỀN: Vụ cướp giật xảy ra tại lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài-1
Anh Bảo - nhân chứng của vụ việc.

Theo đó, một người phụ nữ mặc kín từ đầu tới chân, tay xách túi đồ lẩn quẩn tại khu vực tập trung đông. Người này được xác định đã móc túi chiếc điện thoại di động của một cô gái trẻ. 

Hành vi của người phụ nữ đã lọt vào mắt anh Bảo - người đàn ông đang ngồi nghỉ dưới tán cây. Khi kẻ gian sơ sảy để rơi chiếc điện thoại xuống nền đất, anh Bảo lập tức tóm tay tại trận.

Anh này và người phụ nữ đã to tiếng. Trong khi nhân vật nam cảnh cáo thói trộm cướp, nhân vật nữ vùng vằng tay chân và sau đó tranh thủ tẩu thoát.

Người phụ nữ lẩn mất quá nhanh nên PV không kịp ghi lại hình ảnh. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những trao đổi riêng với anh Bảo về sự việc vừa xảy ra. 

Anh Bảo kể: "Người đó đi ngang qua, để rơi chiếc điện thoại trước mặt tôi. Tôi dừng người đó lại, lúc này bạn gái kia đã nhận ra điện thoại của mình, lượm lên. 

Người phụ nữ vùng vằng, làm dữ lên rồi trốn. Tính ra thì cần phải giữ người phụ nữ đó lại để bắt lên công an. Tôi nghĩ đối tượng đó đi ăn cắp theo nhóm, bè phái nữa".

Không lâu sau vụ việc này, PV tiếp tục nghe được lời than thở từ một người đàn ông đứng gần khu vực đó, về việc điện thoại của anh này "không cánh mà bay". 

Những hành vi trộm cắp này được cho là rất phản cảm trong tang lễ của một nghệ sĩ lớn, đáng để lên án!

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cuop-giat-xay-ra-tai-tang-le-nghe-si-chi-tai-n-245168.html

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời