Yên Bái: Phát hiện thi thể bé trai sơ sinh bị mất nửa phần cơ thể

Một bé trai sơ sinh bị mất nửa phần cơ thể, thi thể không còn nguyên vẹn đã được người dân phát hiện ở sau vườn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h15 phút chiều ngày 17/2 tại khu vườn của một nhà dân ở xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Nhiều người dân đến hiện trường (Ảnh nguồn Facebook).
Nhiều người dân đến hiện trường (Ảnh: Facebook).

Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi đang chuẩn bị đi làm về, họ phát hiện một vật thể lạ nghi là xác của một loại động vật đằng sau vườn nhà ông Triệu Tiến Hín, ở đội 4, xã Đại Sơn.

Tuy nhiên khi tiến lại gần để kiểm tra thì họ kinh hãi nhận ra đó là thi thể của một bé trai sơ sinh bị mất nửa phần cơ thể, thi thể không còn nguyên vẹn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để tiến hành phong tỏa và bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an huyện Văn Yên để xin ý kiến chỉ đạo.

Yên Bái: Phát hiện xác hài nhi bị mất một phần cơ thể
Hình ảnh được cho là của cháu bé khi kháu khỉnh khi còn sống.

Bên cạnh đó, những thông tin về vụ việc cũng được chia sẻ lên mạng xã hội và nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm, xót xa với cháu bé. Đồng thời, các thành viên cũng thể hiện sự bức xúc với người đã có hành động gây nên sự việc.

Một số người dân cho hay, cháu bé này khá kháu khỉnh, có thể bị bỏ rơi ở phía sau nhà và bị động vật ăn mất một phần cơ thể?

Một thành viên đã chia sẻ hình ảnh được cho là của cháu bé khi kháu khỉnh khi còn sống. Trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Văn Yên, Yên Bái xác nhận có vụ việc trên. Theo vị cán bộ này, ngay sau khi khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân, cơ quan chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương làm thủ tục mai táng cho cháu bé xấu số.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất