Lại thêm vụ ĐÁNH GHEN gay cấn như PHIM HÀNH ĐỘNG, chồng kéo lê vợ về nhà để bảo vệ bồ nhí

Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền những clip ghi lại vụ đánh ghen kinh hoàng như phim hành động.

Vụ việc xảy ra tại nhà một người bạn chung của chị vợ và bồ nhí. Lúc đầu, chị vợ không có ý định đi đánh ghen mà chỉ đến để tìm hiểu và xác minh vụ việc.


Chị vợ tra hỏi nhân tình về việc quen chồng

Khi gặp nhân tình của chồng, chị vợ liên tục đặt ra những câu hỏi về mối quan hệ bất chính của hai người. “Tiểu tam” cho biết, ban đầu nghĩ chồng chị chưa có gia đình, mãi sau này mới biết.

Nhưng chị vợ khẳng định, khi biết chồng mình có gia đình, cô gái kia vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ cũ và thường qua lại với nhau. Thậm chí “con giáp thứ 13” này còn xưng hô vợ chồng với chồng chị. 

Chị vợ phát hiện cô này cũng thường xuyên nhắn tin rủ rê anh chồng đi chơi và liên tục xúc phạm mình. Anh chồng cũng tâm sự với bồ nhí những câu khiến chị vợ cay đắng như: "Thôi, về lâu về dài cũng không thể sống chung được với nhau".

Lại thêm vụ ĐÁNH GHEN gay cấn như PHIM HÀNH ĐỘNG, chồng kéo lê vợ về nhà để bảo vệ bồ nhí-1
Ban đầu chị vợ không định đánh ghen mà chỉ hỏi cho ra lẽ

Theo clip được đăng tải trên mạng xã hội, chị vợ tỏ ra rất kiên nhẫn, vẫn chị chị em em với bồ nhí của chồng. Trong khi đó, “tiểu tam” kia cũng rất thản nhiên ngồi vuốt tóc, trả lời ậm ừ cho qua. Chỉ đến khi chị vợ dọa: "Chị không đánh em đâu, em khai thật đi. Khai thật thì chị không đánh. Còn nếu em không khai đúng chị sẽ đánh..". Lúc này cô bồ nhí buộc phải thủ nhận.

Trước những lời khai của nhân tình, chị vợ gọi chồng đến để xác mình. Người vợ tuyên bố sẽ không đánh ghen mà chỉ cần “con giáp thứ 13” quỳ xuống xin lỗi là xong.


Khi người chồng xuất hiện và bênh bồ nhí, chị vợ mất bình tĩnh lao vào đánh 

Thế nhưng, không anh chồng xuất hiện mọi việc đã thay đổi. Chị vợ mất hết kiên nhẫn, lao vào đấm đá tình địch tới tấp. Còn anh chồng ra sức bảo vệ nhân tình và quát mắng vợ.  Anh liên tục ra lệnh cho vợ: "Bỏ tay ra", "Mày đến nhà người ta mày làm loạn à?", "Đánh thế đủ rồi, đi về", "Mày giải quyết được gì, đi về nói chuyện"... Cuối cùng, cô bồ nhí được giải thoát khỏi trận “cuồng phong” còn chị vợ bị chồng lô về trong khung cảnh hỗn loạn.

Lại thêm vụ ĐÁNH GHEN gay cấn như PHIM HÀNH ĐỘNG, chồng kéo lê vợ về nhà để bảo vệ bồ nhí-2

Lại thêm vụ ĐÁNH GHEN gay cấn như PHIM HÀNH ĐỘNG, chồng kéo lê vợ về nhà để bảo vệ bồ nhí-3
Chị vợ sau đó bị chồng kéo lê về để giải thoát cho bồ nhí

Vụ đánh ghen sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng dù sao cũng biết chồng ngoại tình rồi cố tìm hiểu, đánh ghen để làm gì. Những người chồng như vậy không nên tiếc và buông bỏ sớm cho khỏi mệt.

DT 
Theo Vietnamnet


nhân tình bồ nhí đánh ghen

Tin tức mới nhất