Lại đánh ghen kinh hoàng: Cô gái trẻ bị đập đầu, đạp túi bụi trong quán trà sữa, người can ngăn cũng bị 'tung cước' ngã nhào sấp mặt

Chỉ vì lên tiếng can ngăn một cuộc ẩu đả đang diễn ra trong quán trà sữa, cô gái bị người phụ nữ "tung cước" đá một phát khá mạnh, ngã nhào ra sàn.

Mới đây, tại một quán trà sữa ở Tam Kỳ (Quảng Nam) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo clip đăng tải lên mạng xã hội, một cô gái mặc đồ màu trắng bị nhóm người xông vào túm tóc, lôi và đánh đập tới tấp vào mặt.

Trong đó, một người phụ nữ mặc bộ đồ màu đen, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mít liên tục giật tóc, dúi đầu nạn nhân xuống sàn nhà rồi đánh. Vừa đánh người phụ nữ vừa nói, "Mất dạy, mất dạy à...". Mặc cho cô gái bị đánh vừa cố tránh, vừa la hét vì đau đớn.  

Lại đánh ghen kinh hoàng: Cô gái trẻ bị đập đầu, đạp túi bụi trong quán trà sữa, người can ngăn cũng bị tung cước ngã nhào sấp mặt-1

Sau đó, có một nam thanh niên mặc áo trắng và người phụ nữ khác tiến lại can ngăn, đồng thời đề nghị nhóm người dừng tay để nói chuyện, "Thôi đừng có làm vậy con, đừng có làm vậy. Đây là ở nhà cô, không có làm vậy con". 

Mặc mọi người lao vào can ngăn, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm vẫn tiếp tục lao vào đánh tới tấp cô gái kia. Vừa đánh, chị ta vừa chửi bới thô tục trước sự chứng kiến của nhiều quan khách trong quán. 

Thậm chí, một cô gái ngồi ngoài lên tiếng can thiệp cũng bị người phụ nữ này lao ra, “tung cước” đạp thẳng mặt khiến cô gái kia ngã nhào xuống sàn nhà. Mãi một lúc sau, một số người lôi chị này ra khỏi quán thì vụ ẩu đả mới dừng lại.

Lại đánh ghen kinh hoàng: Cô gái trẻ bị đập đầu, đạp túi bụi trong quán trà sữa, người can ngăn cũng bị tung cước ngã nhào sấp mặt-2

Lại đánh ghen kinh hoàng: Cô gái trẻ bị đập đầu, đạp túi bụi trong quán trà sữa, người can ngăn cũng bị tung cước ngã nhào sấp mặt-3
Những cái tát, những cú giật tóc như trời giáng về phía cô gái mặc váy trắng (Ảnh cắt từ clip).

Được biết, nguyên nhân dẫn tới vụ đánh ghen này là do cô gái kia bị nghi có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình nên bị nhóm người này đánh, dằn mặt trong quán trà sữa.

Clip ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về hàng trăm ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người người cho rằng, đây là màn đánh ghen "đã mắt" nhất từ trước đến nay. Có người lại phê phán hành động của người phụ nữ mặc đồ đen kia và thể hiện sự búc xúc trước hành động đánh ghen có phần dã man. 

Lại đánh ghen kinh hoàng: Cô gái trẻ bị đập đầu, đạp túi bụi trong quán trà sữa, người can ngăn cũng bị tung cước ngã nhào sấp mặt-4

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất