Vũ đạo 18+ của nhóm nam Kpop khiến netizen đồng loạt phẫn nộ: 'Không thể chấp nhận được'

Nhiều người cho rằng nhà đài quá dễ dãi khi cho lên sóng sân khấu của boygroup này.

Mới đây, không chỉ Knet mà cả netizen Việt Nam cũng "sốc" với một sân khấu của nhóm nam mang tên OnlyOneOf trên sân khấu quảng bá âm nhạc cuối tuần. Được biết, đây là ca khúc libido được OnlyOneOf biểu diễn trên sân khấu M! Countdown hôm nay. Boygroup này đã cố gắng "tạo nét" bằng vũ đạo phản cảm, nhìn chỉ thấy "nóng mắt".


libido (M!Countdown) - OnlyOneOf

Trong đó, tên bài hát libido là từ thuộc trường phái phân tâm học nhằm mô tả bản năng tình dục bị kìm nén trong con người. Tuy nhiên, sự kìm nén này không thể biến mất thậm chí còn bùng nổ hơn trong sâu thẳm bí mật.

Trên sân khấu quảng bá hôm nay, OnlyOneOf gây phẫn nộ khi có hai thành viên thực hiện động tác vũ đạo được cho là mô phỏng hình ảnh 18+.


Phân đoạn phản cảm của 2 thành viên OnlyOneOf

Dân mạng càng phẫn nộ hơn nữa vì nhà đài dễ dãi trong khâu kiểm duyệt sân khấu. Nhiều người cho rằng nếu đổi lại là vũ đạo của một nhóm nữ thì chắc chắn sẽ bị lên án ngay lập tức.

Vũ đạo 18+ của nhóm nam Kpop khiến netizen đồng loạt phẫn nộ: Không thể chấp nhận được-1

Sau khi video được đăng tải, ngoài Knet, dân mạng Việt cũng thể hiện sự "bó tay" với màn trình diễn. Nhiều ý kiến đồng ý về việc nhóm nam đang cố tình dùng những hình ảnh phản cảm để nhận được sự chú ý.

Trước đó, một thành viên trong nhóm cũng thừa nhận anh chàng để mái tóc dài che mắt vì muốn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Vũ đạo 18+ của nhóm nam Kpop khiến netizen đồng loạt phẫn nộ: Không thể chấp nhận được-2

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-dao-cuc-nong-mat-cua-nhom-nam-kpop-netizen-dong-loat-phan-no-khong-the-chap-nhan-duoc-2110891.html

OnlyOneOf Kpop

Tin tức mới nhất