'Vú em tập sự': Hành trình làm bảo mẫu bất đắc dĩ khiến khán giả cười ngất

Với những điểm sáng trong dàn diễn viên và kịch bản phim, "Vú Em Tập Sự" là một tác phẩm giải trí đầy tiềm năng trong mùa hè này, bên cạnh những phim bom tấn đình đám.



Từ khi công bố dự án, Vú Em Tập Sự gây chú ý bởi sự kết hợp mới mẻ của ngôi sao hành động Johnny Trí Nguyễn và diễn viên hài nổi tiếng Lê Khánh. Cả hai đã có những màn tung hứng ăn ý trên chuyến hành trình làm bảo mẫu bất đắc dĩ. Hài hước, kịch tính và cũng không kém phần xúc động, 90 phút phim đã mang đến trải nghiệm thú vị và những giây phút giải trí khá sảng khoái dành cho khán giả.


Dù là lần đầu hợp diễn nhưng Lê Khánh và Johnny Trí Nguyễn tung hứng ăn ý

Chuyện phim theo chân Trường (Johnny Trí Nguyễn) và Minh (Tiến Luật) vô tình vướng vào vụ thất lạc viên kim cương 10 tỷ khiến cuộc sống của hai anh em đảo lộn. Trên đường trốn chạy khỏi đám giang hồ, cả hai kết nạp thêm cô nàng tiểu thư đa sầu đa cảm Khánh (Lê Khánh) và cậu bé 1 tuổi An (bé Bo) vào hành trình bất đắc dĩ.

Ba người trẻ xa lạ, độc thân bỗng chốc phải trở thành những “vú em tập sự” với nhiệm vụ chăm sóc và hoàn trả lại đứa bé cùng viên kim cương. Những tình huống “dở khóc dở cười” liên tiếp ập đến càng khiến cuộc hành trình thêm náo loạn, hài hước và đầy bất ngờ. 


Phim có nhiều cảnh cười ra nước mắt


Trong Vú Em Tập Sự, Lê Khánh có tạo hình khá trẻ trung. Cô thủ diễn một nhân vật có tuổi đời nhỏ hơn so với tuổi thật của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên của Cô Dâu Đại Chiến vẫn đầy duyên dáng, xinh tươi và hoạt ngôn. Lối diễn hài biết cách tiết chế của cô tạo ra tiếng cười giòn giã mà không lố lăng. Người xem dễ cảm mến nhân vật Khánh – một cô gái nhiệt huyết, xinh đẹp, vui tính dù đang mang căn bệnh nan y.

Trong khi đó, Johnny Trí Nguyễn cũng diễn hài duyên không kém. Anh từng nổi tiếng với nhiều phim hài như Nụ Hôn Thần Chết, Tèo Em, Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt,... Và trong Vú Em Tập Sự, anh đã cùng Lê Khánh làm nên cặp đôi hoàn cảnh bá đạo. Cặp vợ chồng giả này liên tục gặp phải những tình huống eo le, buộc phải “diễn” làm vợ chồng thật, tạo nên những tình tiết hài hước cho tác phẩm.


Dàn diễn viên phụ bá đạo không kém

Đằng sau cha mẹ bất đắc dĩ là một em bé không thể không yêu. Bằng sự đáng yêu và hồn nhiên của mình, Bé Bơ đã khiến khán giả “tan chảy” trước những biểu cảm đầy dễ thương. Trong tình trạng các diễn viên nhí Việt Nam còn diễn khá sống sượng thì bé Bơ lại là một phát hiện đầy tiềm năng.

Không chỉ thể hiện sự đáng yêu, bé còn diễn như một diễn viên thực thụ. Trong hầu hết các phân đoạn, bé đều có biểu cảm khuôn mặt phù hợp với nội dung cảnh phim. Đặc biệt, phân đoạn nhân vật Minh của Tiến Luật độc thoại cùng bé cho thấy khả năng biểu cảm đa dạng của diễn viên nhí này.


Nhân vật em bé trong phim rất đáng yêu

Không chỉ là tuyến chính, dàn diễn viên phụ trong Vú Em Tập Sự cũng góp phần lớn tạo nên tiếng cười cho phim. Tiến Luật thủ diễn một nhân vật thú vị - gã khờ lắm chuyện. Sự ngô nghê của anh đặc trưng cho phong cách “hài tỉnh” đã đem lại nhiều tình tiết gây hài.

Ngược lại, cặp đôi ồn ào Diệu Nhi – Đại Nghĩa gây hài bằng những tình huống “nhây và lố”. Khả Như trong vai cô nàng tomboy lém lỉnh dù không gắn với quá nhiều tình huống hài nhưng vẫn có một vài phân đoạn bá đạo. Chất “bất bình thường” của tuyến nhân vật phụ cũng là một điểm nhấn thú vị trong tác phẩm. 


Phim là chuyến hành trình hài hước, nghẹt thở và xúc động

Mang nội dung là một cuộc rượt đuổi giữa giang hồ và nhân vật chính, Vú Em Tập Sự có nhiều cảnh phim hành động. Đến từ đạo diễn Bùi Văn Hải, từng là chỉ đạo võ thuật cho nhiều tác phẩm nổi tiếng như Để Mai Tính, Long Ruồi, Lửa Phật, Hiệp Sĩ Mù, Truy Tìm Dấu Vết, Trận Đấu Định Mệnh,... các phân đoạn đánh đấm của phim được dàn dựng khá tốt. Johnny Trí Nguyễn đã có những cảnh “một chọi mười” và rượt đuổi kịch tính. Đoạn cao trào của tác phẩm cũng phần nào gây ấn tượng bởi nhân vật Trường một tay bế em bé một tay đánh trả bọn giang hồ.

Với những điểm sáng trong dàn diễn viên và kịch bản phim, Vú Em Tập Sự là một tác phẩm giải trí đầy tiềm năng trong mùa hè này, bên cạnh những phim bom tấn đình đám.

Vú Em Tập Sự đang công chiếu trên toàn quốc.

Dương Soái
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-em-tap-su-hanh-trinh-lam-bao-mau-bat-dac-di-khien-khan-gia-cuoi-ngat-n-120420.html

vú em tập sự Johnny Trí Nguyễn phim điện ảnh việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao