Vũ Khắc Tiệp kè kè 'vợ mới', body ngon cơm hơn Ngọc Trinh

Nhiều người thắc mắc phải chăng Ngọc Trinh đã "thất sủng" khi gần đây, Vũ Khắc Tiệp liên tục tình tứ mỹ nhân xinh đẹp Thái Lan, còn gọi cô là vợ.

Bên nhau gần 20 năm, Ngọc Trinh vốn được biết đến là chân dài số 1 của Vũ Khắc Tiệp, được ông bầu cưng chiều nhất. Song mới đây, cư dân mạng được phen hoang mang khi Vũ Khắc Tiệp sánh đôi bên cạnh cô gái khác, thậm chí còn để cô hôn và không ngại gọi là vợ.

Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-1
“Ông bầu” đăng tải hình ảnh của mỹ nhân người Thái kèm dòng chú thích: “Vk tôi” (Vợ tôi). Động thái công khai gọi mỹ nhân người Thái là vợ của “ông trùm chân dài” khiến dân tình chú ý.
Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-2
Không phải mỹ nhân quốc tế nào cũng có thể thoải mái tình tứ thế này với Vũ Khắc Tiệp

Gà cưng mới của Vũ Khắc Tiệp tên Angela Ploy, là người mẫu Thái Lan đang hoạt động tại Việt Nam. Cô không chỉ được góp mặt trong các chuyến du lịch riêng tư cùng Vũ Khắc Tiệp mà còn được ông bầu giữ mối quan hệ ngọt ngào, quay clip đời thường tình cảm như người yêu.

Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-3Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-4Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-5Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-6
Clip mỹ nhân Thái nũng nịu với Vũ Khắc Tiệp thu hút sự chú ý của netizen. Nhiều người thắc mắc phải chăng Ngọc Trinh đã "thất sủng" khi gần đây, Vũ Khắc Tiệp chỉ kè kè bên chân dài quốc tế này.
Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-7
"Ông bầu" thường xuyên tương tác với các bài đăng của Angela Ploy.
Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-8
Angela Ploy sở hữu gương mặt vô cùng cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng.
Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-9Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-10
Trên trang cá nhân, mỹ nhân Thái Lan khiến nhiều người trầm trồ vì những hình ảnh khoe dáng với bikini vô cùng sexy. Hình thể khỏe khoắn, "bén hơn dao" của Angela Ploy được đánh giá "trên cơ" Ngọc Trinh.
Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-11
Vũ Khắc Tiệp kè kè vợ mới, body ngon cơm hơn Ngọc Trinh-12
Nhan sắc và body cỡ này, chẳng lạ gì khi Angela Ploy được Vũ Khắc Tiệp lăng xê hết mực.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-tinh-tu-vo-moi-body-ngon-com-hon-ngoc-trinh-n-311015.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất