Vũ Khắc Tiệp: '5, 7 năm nữa, tôi có thể sống tại Thụy Sỹ'

"Sau 2 năm Covid, tôi thay đổi rất nhiều về lối suy nghĩ" – Vũ Khắc Tiệp nói.

Mới đây, kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng người bạn thân là Youtuber nổi tiếng Phương Thythu tới Thụy Sỹ du lịch.

Vũ Khắc Tiệp: 5, 7 năm nữa, tôi có thể sống tại Thụy Sỹ-1

Được biết, đây là lần trở lại Thụy Sỹ sau hai năm dịch bệnh của Vũ Khắc Tiệp. Anh nói:

"Tôi đang ở ga tàu để chuẩn bị thực hiện chuyến du lịch các nước EU. Mở đầu cho chuyến đi này là Thụy Sỹ, đất nước đáng sống nhất thế giới. Mọi người sẽ không bao giờ hết ngạc nhiên về Thụy Sỹ.

Đến châu Âu, tôi không thích đi máy bay mà thích nhất là đi tàu để thấy được cảnh đẹp của các nước nơi đây. Ngay bây giờ, tôi sẽ lên tàu để đi tới thành phố Geneve, Thụy Sỹ".

Tới Geneve, Vũ Khắc Tiệp đi dạo quanh để tham quan các căn nhà cổ có kiến trúc cổ kính, đậm chất châu Âu trong thành phố. Anh chia sẻ:

"Cuộc sống ở Thụy Sỹ hơi già so với tôi. Nhưng 5, 7 năm nữa, tôi có thể chọn sống tại Thụy Sỹ.

Mỗi giai đoạn trong cuộc đời, người ta sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Tôi của 2 năm trước sôi động, hừng hực, lúc nào cũng tràn ngập khí thế và thích tiệc tùng, bè bạn, shopping. Tôi thích ở những thành phố lớn, tấp nập người như New York.

Vũ Khắc Tiệp: 5, 7 năm nữa, tôi có thể sống tại Thụy Sỹ-2

Nhưng sau 2 năm Covid, tôi thay đổi rất nhiều về lối suy nghĩ. Tôi của 2 năm trở lại đây trầm lắng, suy tư hơn. Không phải tôi muốn thế nhưng có lẽ do cuộc sống và độ tuổi của tôi buộc tôi phải trầm lại.

Tôi thích Thụy Sỹ vì đây là đất nước không bao giờ có chiến tranh. Cuộc sống của người dân nơi đây lúc nào cũng yên bình như vậy trong suốt bao nhiêu năm, nên tôi thấy rất hợp với tôi.

Tôi đến Thụy Sỹ lần này phải là lần thứ 7 thứ 8 rồi nhưng vẫn cảm thấy vô cùng mới lạ, hấp dân.

Ở Thụy Sỹ, mỗi thành phố lại có một vẻ đẹp khác nhau. Thụy Sỹ có đặc sản là tiền và đồng hồ. Ở đây tập trung những ngân hàng lớn nhất thế giới và khách hàng của họ đều là triệu phú, tỷ phú. Tôi phải có ít nhất 10 triệu đô la mới được làm khách hàng của họ".

Vũ Khắc Tiệp: 5, 7 năm nữa, tôi có thể sống tại Thụy Sỹ-3

Sau khi dạo quanh thành phố, ngắm đồng hồ Rolex, Vũ Khắc Tiệp đi trượt tuyết. Trước khi trượt tuyết, anh gặp sự cố khi thử giày. Đôi giày bị chật khiến chấn anh đau nhói, đi mãi mới vào.

Sau đó, anh phải đổi giày mới và nhờ sự trợ giúp toàn bộ của người bán hàng. Anh nói: "Đi giày trượt tuyết khó lắm, như robot ấy, đứng không vững, thở không được, hết hồn luôn. Chứng tỏ không một cái gì là đơn giản".

Vì quá khó chịu nên cuối cùng, Vũ Khắc Tiệp phải bỏ cuộc, không trượt tuyết nữa dù đã mặc xong đồ và ra đến tận nơi trượt tuyết.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-khac-tiep-5-7-nam-nua-toi-co-the-song-tai-thuy-sy-16222240409251524.htm

Thụy SĨ Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao