Vụ nữ tiếp viên nghi bị hiếp dâm tập thể: Cảnh sát trưởng bị cách chức

Nhiều cảnh sát tham gia điều tra vụ án nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết phải từ chức.

Theo tờ Philstar, cảnh sát trưởng tham gia điều tra vụ án của Christine Dacera - tướng Dabold Sinas hôm qua 20/1 đã bị cách chức theo đề nghị của Cục điều tra Makati. Tướng Debold Sinas bị cáo buộc "không xử lý được vụ án nữ tiếp viên hàng không nghi bị hiếp dâm tâp thể chết chết".

Truyền thông Philippines lên án cuộc điều tra của cảnh sát là sơ sài. Vụ án nữ tiếp viên hàng không Dacera nổ ra tranh cãi ở nước này sau khi thi thể của cô được tìm thấy trong một bồn tắm khách sạn cao cấp ở thành phố Makati.

Vụ nữ tiếp viên nghi bị hiếp dâm tập thể: Cảnh sát trưởng bị cách chức-1Vụ nữ tiếp viên nghi bị hiếp dâm tập thể: Cảnh sát trưởng bị cách chức-2
Những hình ảnh cuối cùng của Christine Dacera

Dư luận Philippines lên án cảnh sát đã xử lý quá chậm chạp, thậm chí phía cơ quan chức năng đã phải khám nghiệm tử thi nhiều lần để phục vụ điều tra. Điều này theo một chuyên gia pháp y là quá trễ và sẽ không có ý nghĩa gì trong việc tìm thêm bằng chứng.

Các nghi phạm liên quan đến vụ án đều lên tiếng kêu oan và khẳng định họ thuộc cộng đồng LGBT, không có ham muốn với phụ nữ. Ở một diễn biến khác, mẹ của nữ tiếp viên hàng không cũng lên tiếng đáp trả khi có nhiều người chỉ trích con gái bà đã qua đêm với một nhóm đàn ông.

"Bất cứ điều gì họ đang nói rằng con gái tôi là người xấu, là người không tử tế - họ đều có thể bịa ra nó. Nhưng tôi chỉ có một câu hỏi duy nhất: 'Nếu con gái tôi xấu, thì bạn có quyền giết và lạm dụng một phụ nữ khi họ chỉ có một mình hay không? Quyền của các bạn là gì?'", bà Sharon, mẹ Dacera nói.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-nu-tiep-vien-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-canh-sat-truong-bi-cach-chuc-sau-cao-buoc-dieu-tra-so-sai-2053447.html

Christine Angelica Dacera Hiếp dâm

Tin tức mới nhất