Nhân chứng trong vụ hành hung của nhóm nhạc Kpop: Nạn nhân không phải hoàn toàn vô tội!

Vụ việc ACE hành hung, đánh đập Chibin (MASC) lại tiếp tục có những diễn biến mới phức tạp hơn.

Mới đây, nhân chứng từng chứng kiến vụ đánh đập, hành hung bạn cùng nhóm dã man đã lên tiếng, cho thấy mâu thuẫn của ACE và Chibin không hẳn chỉ đến từ một phía.


Chibin (bên trái) và ACE (bên phải)

Theo lời kể của Chibin (nạn nhân bị hành hung), anh đã bị ACE dùng một chiếc ô gãy đánh vào đầu, cổ và nhiều phần khác trên cơ thể một cách nghiêm trọng khi anh vô tình sử dụng chiếc ô của ACE mà không hề hay biết. Sau đó không lâu, ACE thừa nhận anh có thực hiện hành vi sai lầm trên, nhưng chỉ đơn giản là xô xát với nhau chứ không hề sử dụng chiếc ô bị gãy làm hung khí.


Thuộc về bên thứ 3 - người đứng ngoài và chứng kiến tất cả quá trình vụ đánh đập, hành hung xảy ra, 26 đã đưa ra suy nghĩ và quan điểm riêng của mình về vụ việc trên

Mới đây, một thành viên khác của MASC – 26 – đồng thời cũng là người chứng kiến vụ xô xát xảy ra, đã đưa ra cái nhìn khách quan hơn về vụ việc trên. Trong bức tâm thư dài của mình, anh kể lại toàn bộ câu chuyện với quan điểm là một người không liên quan đến cuộc cãi vã giữa Chibin và ACE: "Vào ngày mưa hôm ấy, như mọi người đã biết, đúng là ACE có sử dụng một chiếc ô để đánh Chibin. Điều đó là sự thật không thể chối cãi và ACE cũng sai lầm về việc đó quá nhiều. Tuy nhiên, việc gì cũng cần nhìn từ hai mặt, kể cả trong một vụ xô xát, cãi vã tưởng như đơn giản thế này".

26 tiếp tục câu chuyện trên: "Khi mâu thuẫn xảy ra, chúng tôi đã cố gắng thuyết phục cả hai người họ bình tĩnh hơn. Tuy nhiên, cả hai ngày một to tiếng hơn, cãi vã dữ dội hơn và sau đó ACE là người sử dụng nắm đấm đầu tiên".


Bài đăng trần tình về mâu thuẫn, xô xát giữa ACE và Chibin của 26 trên Instagram

Ngoài việc cho rằng hành động của ACE là sai, 26 cũng không quên khẳng định lại rằng Chibin không hoàn toàn vô tội như anh chàng đã kể lể với fan và truyền thông trước đó: "Không một ai trong hai người họ vô tội hay có tội hoàn toàn cả. Cả hai đều không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và sau đó trận đánh nhau đã xảy ra. Chúng tôi đã cố can ngăn nhưng Chibin vẫn bị thương, nhưng ngay sau đó trưởng nhóm đã đến và cố gắng xoa dịu không khí ngay lập tức".

Có thể thấy được ý mà 26 muốn ám chỉ ở đây là cả Chibin và ACE đều sai. Một bên không thể kiềm chế cảm xúc của mình, một bên lại sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề.


26 (tên thật: Kim Ji Hoon) là một trong những thành viên thuộc lứa đầu tiên, trụ cột của MASC. Anh ra mắt cùng lúc với ACE, một năm sau đó Chibin mới được thêm vào nhóm

Ngoài ra, 26 cũng tiết lộ trong bức tâm thư đăng lên Instagram rằng những mâu thuẫn trong nội bộ MASC đã tồn tại từ lâu, vụ việc của Chibin và ACE chỉ là giọt nước làm tràn ly.

Sau tất cả, 26 quyết định rời khỏi nhóm để theo đuổi ước mơ làm đạo diễn của mình. Anh chọn nói lên sự thật và góc nhìn của mình để fan có cái nhìn khách quan hơn về tổng thể vụ việc, đồng thời cũng không đổ lỗi cho những thành viên còn lại của MASC vì "thấy Chibin bị đánh mà không can ngăn".

Theo Đất Việt


Kpop hành hung

Tin tức mới nhất