Vừa bị Johnny Đặng tố nói dối, Khoa Pug lại phát ngôn quá lố

Nhiều người nhận xét phát ngôn mới của Khoa Pug hơi "lố".

Cách đây ít ngày, Khoa Pug đã đăng tải một vlog mới. Ở lần lên sóng này, không phải là hình ảnh ăn chơi xa hoa, du lịch sang chảnh, nam vlogger quyết định đầu tư kinh doanh.

Cụ thể, anh cùng với tỷ phú Vương Phạm mua lại tiệm phở trên đường Bellaire (Texas, Mỹ).

Vừa bị Johnny Đặng tố nói dối, Khoa Pug lại phát ngôn quá lố-1

Tiết lộ về việc chọn nơi này làm chỗ kinh doanh, người trong cuộc cho hay đã quan sát kĩ, cơ sở có chỗ đỗ xe rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. 

"Tiệm phở có diện tích 620m2, phục vụ được 160 khách cùng một lúc, nhà bếp rộng 320m2. Tuy nhiên, chúng tôi dự định sẽ sửa sang lại để phục vụ được 200 khách cùng lúc. 

Ban đầu, chủ tiệm định bán với giá 600.000 đô (khoảng 14 tỷ đồng). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đập đi xây lại từ đầu, nên giá giảm xuống còn 250.000 đô (khoảng 6 tỷ đồng)", Khoa Pug giới thiệu. 


Phát ngôn Khoa Pug.

Liên quan đến việc mở nhà hàng, mới đây dân mạng lan truyền clip ghi lại phát ngôn gây tranh cãi của nam Youtuber. Theo đó, anh khẳng định: "Riêng cái bếp này thôi thì đã to hơn bếp của Gordon Ramsay rồi nha các bạn!".

Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng bếp trong nhà hàng của Khoa Pug và Vương Phạm vừa to vừa xịn là điều không ai phải bàn cãi. Nhưng việc anh so sánh bếp của mình với bếp của "siêu đầu bếp" nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay thì "hơi quá lố".

"Nhà hàng chưa mở mà đã thích tạo chiêu trò, còn lôi cả Gordon Ramsay vào", "Bếp của anh là nhất, không ai bằng", "Anh này hay có phát ngôn gây 'chiến tranh' nhỉ",... là những bình luận dân mạng để lại.

Vừa bị Johnny Đặng tố nói dối, Khoa Pug lại phát ngôn quá lố-2

Trong một diễn biến khác, liên quan đến việc Khoa Pug nghỉ chơi với Johnny Đặng, mới đây ông hoàng kim cương trên đất Mỹ đã có những chia sẻ liên quan trên Viez.vn.

Vị đại gia cho hay biết Khoa Pug qua tỷ phú Vương Phạm. Lúc này nam Youtuber liên lạc với đàn anh để mua dây chuyền thánh giá. Những clip họ cùng nhau chỉ là tình cờ, không phải mục đích câu view.

Ông vua kim hoàn cũng khẳng định nghỉ chơi với Khoa Pug là vì lý do khác, không phải liên quan đến đồng tiền ảo mà mình làm đại diện.

Vừa bị Johnny Đặng tố nói dối, Khoa Pug lại phát ngôn quá lố-3

"Tôi đại diện cho một đồng tiền ảo nên muốn tìm người hợp tác. Khoa và Vương Phạm có nhã ý hợp tác với team để quảng cáo. Sau đó tôi giải thích với các thành viên trong nhóm rằng Khoa là YouTuber triệu view, là cơ hội tốt để quảng bá đồng tiền này vào thị trường Việt. Thực chất ban đầu chúng tôi không nhắm đến thị trường Á - Âu.

Tôi không biết lý do gì Khoa xóa hết video, không giữ lời hứa, bán hết coin của tôi. Tôi cố gắng gọi điện, nhắn tin mà Khoa không trả lời", Johnny Đặng nói với tờ Viez.vn.

Được biết, Khoa Pug và team của Johnny Đặng – từng có lời hứa hợp tác lâu dài. Nhưng chính nam Youtuber là người phá vỡ lời hứa. Anh không trực tiếp cắt đứt với Johnny Đặng mà chỉ đánh tiếng qua Vương Phạm.

"Hứa cái gì thì chắc ăn, không thì đừng hứa", Johnny Đặng nhắn nhủ đàn em.

T.H
Theo Vietnamnet


Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất