Vừa làm HLV The Voice Kids, Vũ Cát Tường dính scandal chat sex

(2Sao) - Đoạn chat nhạy cảm giữa Vũ Cát Tường và người tình cũ bỗng nhiên lan tràn trên khắp mạng xã hội.

Trước đây, khán giả đều biết đến Vũ Cát Tường là một giọng ca cá tính, trẻ trung, âm nhạc của cô mang hơi hướng hiện đại và luôn được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, chỉ với một bình luận về 'vấn đề đạo đức nghề nghiệp' qua vụ việc của Sơn Tùng MTP, Cát Tường đã bị tố ngược rằng những sản phẩm của cô cũng chỉ là 'nhái bén'.

Vũ Cát Tường và người yêu cũ - stylist H.M

Chưa hết, nhiều ý kiễn tỏ ra phẫn nộ khi thấy sự giống nhau giữa ca khúc Vết mưa và Rain in The Park và tiếp sau đó hàng loạt câu chuyện đời tư của Vũ Cát Tường đã bị đào bới. Từ đêm qua 9/8, đoạn chat sex giữa Vũ Cát Tường và cộng sự cũ - nữ stylist tên H.M được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, mặc dù đoạn hội thoại này đã có từ cách đây 1 năm. Được biết, đây vừa là cộng sự và là người tình cũ của Vũ Cát Tường, trong đoạn chat có nhiều lời lẽ khá nhạy cảm.

Đoạn chat giữa Cát Tường và H.M với những lời lẽ khá nhạy cảm

Không chỉ là những lời lẽ chòng ghẹo, nữ stylist H.M còn kể cho nữ ca sĩ nghe rằng Hồ Ngọc Hà là một con cáo đang giở những chiêu trò truyền thông để khẳng định vị trí của mình vì sợ đàn em Tóc Tiên soán ngôi. Hùa theo quan điểm của H.M, Vũ Cát Tường cũng chê bai rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz và còn đặt cả thứ hạng A, B cho từng người như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Trung Quân...

Bình luận về những nghệ sĩ khác

Cùng theo style tomboy, Vũ Cát Tường có vẻ 'chẳng vừa mắt' với Gil Lê khi chê cô không biết hát còn Hoàng Tôn thì nhảy quá xấu. Tự nhận thấy con đường mình đi là 'chậm mà chắc', Vũ Cát Tường cảm thấy cách tư duy hay đầu tư cho các sản phẩm mới của nhiều nghệ sĩ là tầm thường và không có cái nhìn sâu rộng.

Hà Kin kể lại câu chuyện bị Vũ Cát Tường cướp công

Bên cạnh đó, Hà Kin cũng đã lên tiếng xác nhận rằng Vũ Cát Tường đã cướp công của cả một ekip hỗ trợ cô trong khi quay MV Anh và anh. Nữ ca sĩ đã phủ nhận công sức của những người đã tự nguyện tài trợ và giúp đỡ trong suốt cả quá trình thực hiện MV và nhận 'độc quyền' thành quả này về mình. Trường hợp cướp công tương tự cũng xảy ra với nạn nhân là NS Phương Uyên cùng chị em Thiều Bảo Trang.

Ngay sau khi những tin nhắn cũ này lan tràn trên mạng, một trong 2 nhân vật chính, stylist H.M đã đăng tải bức ảnh gốc và chia sẻ về sự việc này. Bức hình giữa cô và Vũ Cát Tường đã bị cắt ghép, và không rõ mục đích của người tung những bằng chứng 'tố cáo' nữ ca sĩ là gì.


Ngoài ra Vũ Cát Tường cũng đã đưa ra bằng chứng là lời kể của cô giáo khi tiếp tục có lời tố là thời còn đi học cô gian lận và đã từng xin điểm giáo viên.



TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao