Vương Nguyên ra mắt sản phẩm mới, phải vui chứ cớ sao thần sầu thế kia?

Văn phòng làm việc của Vương Nguyên vừa công bố những hình ảnh mới nhất của chàng tiểu sinh trong ca khúc chuẩn bị ra mắt.

Vương Nguyên ra mắt sản phẩm mới, phải vui chứ cớ sao thần sầu thế kia?-1

Ngày 13/7, studio làm viêc của Vương Nguyên đã công bố ảnh bìa đĩa đơn mới chuẩn bị ra mắt của cậu với tên Tứ Bách Kích 肆百击 vừa mới được công bố. Đĩa đơn này không chỉ ngụ ý về 400 loại âm thanh, chữ "Tứ" còn còn thể hiện trạng thái tùy ý, phóng khoáng của Vương Nguyên khi sáng tác nhạc. 

Dường như Vương Nguyên mượn Tứ Bách Kích để vừa nói lên những cảm nhận về bản thân, đồng thời cũng nói lên những suy nghĩ về cuộc sống. Đặc biệt, đáng chú ý là những hình ảnh của Vương Nguyên lần này mang đến cho người xem cảm giác buồn một cách khó tả. Cảm giác ấy cứ xộn xạo trong lòng như hình ảnh những hạt cát bám trên gương mặt thâm trầm của cậu vậy.

Vương Nguyên ra mắt sản phẩm mới, phải vui chứ cớ sao thần sầu thế kia?-2

Vương Nguyên ra mắt sản phẩm mới, phải vui chứ cớ sao thần sầu thế kia?-3

Vương Nguyên ra mắt sản phẩm mới, phải vui chứ cớ sao thần sầu thế kia?-4

Fan dành nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng cho sản phẩm âm nhạc mới của Vương Nguyên, cho rằng hình ảnh đĩa đơn lần này thực sự rất phù hợp với cậu, thể hiện được sự khao khát tự do phóng khoáng của tuổi trẻ. Không thể phủ nhận rằng, hình ảnh lần này của Vương Nguyên thật sự mang đậm chất nghệ thuật.

Vương Nguyên ra mắt sản phẩm mới, phải vui chứ cớ sao thần sầu thế kia?-5

Vương Nguyên ra mắt sản phẩm mới, phải vui chứ cớ sao thần sầu thế kia?-6

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nguyen-ra-mat-san-pham-am-nhac-moi-buon-ruoi-ruoi-n-228779.html

Vương Nguyên

Tin tức mới nhất