Vương Nguyên (TFBOYS) đi du học, sự nghiệp của anh chàng sẽ thế nào sau 4 năm vắng bóng?

Đây là quyết định liều lĩnh và đầy rủi ro của Vương Nguyên.

Hôm qua (3/9), Vương Nguyên (TFBOYS) xuất hiện ở sân bay với mái tóc ngắn cùng rất nhiều hành lý, chuẩn bị cho chuyến bay tới Boston, Mỹ. Đây là một trong những sự kiện quan trọng của nam idol trong năm 2019.

Thay vì gia nhập các trường đại học nghệ thuật trong nước, Vương Nguyên quyết định đi du học ở Học viện Âm nhạc Berklee, một trong những ngôi trường đứng đầu thế giới về đào tạo lĩnh vực âm nhạc. Đây cũng là ngôi trường mà "thần đồng cello" Âu Dương Na Na đang theo học.

Vương Nguyên (TFBOYS) đi du học, sự nghiệp của anh chàng sẽ thế nào sau 4 năm vắng bóng?-1

Thực ra, giọng ca chính của TFBOYS nhận được thông báo trúng tuyển cách đây khá lâu. Quyết định này của anh chàng được truyền thông đánh giá là khá liều lĩnh.

Hai năm gần đây, 3 thành viên TFBOYS đã tách ra và tập trung vào các hoạt động cá nhân. Trong khi Dịch Dương Thiên Tỷ và Vương Tuấn Khải lựa chọn con đường diễn xuất thì Vương Nguyên vẫn trung thành với âm nhạc. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến con đường phát triển của anh chàng có phần chậm chạp hơn 2 người anh em cùng nhóm. 

Vương Nguyên (TFBOYS) đi du học, sự nghiệp của anh chàng sẽ thế nào sau 4 năm vắng bóng?-2

Thời gian qua, Vương Nguyên phát hành rất nhiều sản phẩm âm nhạc tự sáng tác. Mặc dù có thứ hạng tốt nhờ sự ủng hộ của fandom nhưng những ca khúc này vẫn chưa thực sự tạo nên cú nổ lớn, có sức ảnh hưởng mạnh đến đại chúng.

Cũng trong 2 năm qua, có rất nhiều nam thần mới đã mọc lên như nấm sau mưa. Có thể điểm qua một vài cái tên như Nine Percent, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến... Những gương mặt này tuy mới mẻ nhưng có nhiều tiềm năng, hứa hẹn sẽ là đối thủ của TFBOYS trên nhiều lĩnh vực.

Hiện tại, Vương Nguyên quyết định dành 4 năm để học tập bên trời Tây. Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn với giọng ca 19 tuổi này. Thật khó có thể đảm bảo nam idol có thể giữ vững độ hot như hiện tại hay không, nhất là khi hình ảnh của anh chàng đã bị ảnh hưởng xấu từ scandal hút thuốc lá cách đây vài tháng. 

Theo Tinnhac


TFBOYS

Tin tức mới nhất