Nghe tin Vương Nhất Bác đóng phim với Trình Tiêu, netizen cảm thán: 'Cầu trời không phải thật'

Thông tin này dù chưa được đoàn đội 2 diễn viên xác nhận nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin tiểu thuyết nổi tiếng Fan Vợ Hiểu Biết Một Chút của tác giả Xuân Đao Hàn sẽ được chuyển thể thành phim. Phim do Vương Nhất Bác và Trình Tiêu đóng chính.

Nghe tin Vương Nhất Bác đóng phim với Trình Tiêu, netizen cảm thán: Cầu trời không phải thật-1
Trình Tiêu
Nghe tin Vương Nhất Bác đóng phim với Trình Tiêu, netizen cảm thán: Cầu trời không phải thật-2
Vương Nhất Bác

Kiều Tiếu (Trình Tiêu) là một fan trung thành của thần tượng Hoắc Hi (Vương Nhất Bác), không chỉ vậy còn là kiểu fan vợ/ fan bạn gái. Kiều Tiếu cực kì ghét nữ minh tinh Thịnh Kiều bởi vì cô này suốt ngày dựa hơi cọ nhiệt Hoắc Hi để tạo scandal tình cảm, tăng nhân khí của bản thân. 

Công việc hằng ngày của Kiều Tiếu ngoại ngoài trừ việc xách camera đu thần tượng chính là điên cuồng "bash" Thịnh Kiều. Thế nhưng, không ngờ có một ngày Kiều Tiếu xảy ra tai nạn, khi tỉnh lại thì biến thành nữ minh tinh Thịnh Kiều, lại còn hợp tác với chính idol nhà mình một bộ phim tình cảm đô thị.

Nghe tin Vương Nhất Bác đóng phim với Trình Tiêu, netizen cảm thán: Cầu trời không phải thật-3Nghe tin Vương Nhất Bác đóng phim với Trình Tiêu, netizen cảm thán: Cầu trời không phải thật-4
Netizen quan ngại trước diễn xuất của Trình Tiêu

Thông tin này dù chưa được đoàn đội 2 diễn viên xác nhận nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên đa số ý kiến lại cho rằng, Trình Tiêu không thích hợp vào vai nữ chính vì diễn xuất quá tệ.

Fan Vợ Hiểu Biết Một Chút sẽ do đội ngũ chế tác Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thực hiện. Bộ phim dự kiến khai máy vào tháng 5/2021.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-nhat-bac-dong-phim-voi-trinh-tieu-n-243868.html

Trình Tiêu Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất