Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?

Vì Vương Nhất Bác rất thích campellocking, nên ai cũng mong mùa này anh có thể thực hiện một tác phẩm đặc biệt!

Vương Nhất Bác sẽ tham dự Street Dance of China 4 với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều, bởi vì anh đã vô địch mùa trước rồi. Năm ngoái, Vương Nhất Bác đã dẫn dắt Yang Kai giành chức vô địch, và anh cảm thấy rất may mắn!

Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-1

Nhiều dancer nước ngoài đã đến với mùa 4 của chương trình và nhiều người trong số họ muốn tìm hiểu thêm về vũ đạo với tâm lý học hỏi! Vương Nhất Bác cũng vậy! Khi Vương Nhất Bác còn nhỏ, anh đã học hỏi rất nhiều từ các huyền thoại campellocking như Hilty & Bosch, GOGO BROTHER ...

Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-2Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-3

Ngoài ra còn có rất nhiều dancer từ Pháp do Bobu mang đến, họ đều rất tuyệt vời, ví dụ như Rochka, Nelson, Zyko ... Vương Nhất Bác chủ yếu là một vũ công HIP-HOP, nhưng anh có vẻ rất thích thú với campellocking, nên anh có ý định học các kĩ thuật mới trong mùa giải này!

Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-4

Vương Nhất Bác cũng nói rằng anh thực sự thích nhảy campellocking, nhưng môi trường học tập không tốt khi anh còn nhỏ, không có giáo viên tốt và cũng không có quá nhiều cơ hội!

Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-5

Vương Nhất Bác cũng đã học nhảy campellocking trong một kỳ nghỉ hè. Anh cũng rất thích phong cách funk. Vương Nhất Bác cảm thấy chúng rất tự do và vui vẻ. Chỉ cần vài động tác "chỉ tay" và "đổi tay" thôi là đã làm cho người nhảy cuốn hút rồi.

Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-6

Vì Vương Nhất Bác rất thích campellocking, nên ai cũng mong mùa này anh có thể thực hiện một tác phẩm đặc biệt!

Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-7

Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-8

Vương Nhất Bác trong Street Dance of China 4 có gì mới?-9

Nhiều thành viên trong nhóm của Vương Nhất Bác mùa trước cũng đã trở lại. Bobu của là một trong số đó. Cùng chờ đón màn trình diễn tuyệt vời của họ nhé!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/vuong-nhat-bac-trong-street-dance-of-china-4-co-gi-moi-202108032017267133.html

Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao