Danh tính đại gia thuê máy bay 300 triệu/giờ đưa gia đình du lịch

Màn chơi lớn này của đại gia Vương Phạm khiến ai cũng phải tròn mắt.

Thời gian qua, cuộc sống của các tỷ phú, triệu phú luôn nhận về rất nhiều quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, thêm một đại gia đô la gốc Việt sống trên đất Mỹ chiếm spotlight của netizen là Vương Phạm.

Danh tính đại gia thuê máy bay 300 triệu/giờ đưa gia đình du lịch-1

Theo đó, sau khi tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Mỹ cùng tỷ phú Johnny Đặng, Khoa Pug bay qua Houston, Texas. Tại đây, nam Youtuber đã có cuộc gặp gỡ cùng Vương Phạm.

Hình ảnh ghi lại, để cả gia đình có chuyến thăm quan sang chảnh, vị đại gia này đã mạnh tay thuê một chiếc máy bay để đi lại. Trong khi đó, nếu đi ô tô, gia đình đại gia này phải mất 5 tiếng đồng hồ, còn di chuyển máy bay chỉ mất 1 giờ đồng hồ.

Danh tính đại gia thuê máy bay 300 triệu/giờ đưa gia đình du lịch-2

Chiếc máy bay phản lực này có thể chở 9 người, không kể phi công. Dù không có nhà vệ sinh nhưng phương tiện có tủ để đồ ăn nhẹ cho khách, bàn ăn, nước uống. Vì thuê theo dịch vụ nên họ có thể tự quyết định thời gian đi lại của bản thân.

Tiếp đến, khi nghe đến giá thuê máy bay, ai cũng phải trầm trồ và Khoa Pug cũng không ngoại lệ. Cụ thể, số tiền ông phải bỏ ra cho chuyến đi là 11 nghìn đô (khoảng hon 250 triệu đồng). Nếu thêm tiền tip cho phi công, tiền thuế, xe ô tô đưa đón ở sân bay, tổng cộng là 300 triệu.

Danh tính đại gia thuê máy bay 300 triệu/giờ đưa gia đình du lịch-3

"Anh Vương chuyên phân lô, bán nền, trùm bên Mỹ thì tôi mua đất ủng hộ anh Vương. Anh Johnny chuyên kim cương thì tôi mua kim cương ủng hộ. Anh em chơi thân nên ai kinh doanh gì thì ủng hộ nhau", Khoa Pug nói.

Phạm Đình Quốc Vương (hay còn gọi là Vương Phạm, SN 1991) tại Củ Chi, TP. HCM. Năm 16 tuổi, anh qua Mỹ để lập nghiệp.

Ban đầu, vị đại gia này khởi nghiệp bằng việc kinh doanh online. Sau này, công việc thuận lợi, anh lấn sân sang xây dựng và nông trại. Anh được biết đến là một trong những người Việt thành danh ở xứ cờ hoa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-pham-thue-may-bay-300-trieugio-chi-de-di-choi-n-280401.html

triệu phú đại gia

Tin tức mới nhất