Vượt 200 cây số trong đêm gặp bạn trai yêu qua mạng, cô gái Lào Cai nhận kết 'sốc'

Vượt quãng đường xa tạo bất ngờ cho bạn trai, cô gái chỉ nhận được câu trả lời: "Anh đùa em thôi".

Đôi khi do công việc bận rộn nhiều người không có thời gian đi tìm một nửa yêu thương. Bởi vậy, hội ế lâu năm thường tìm đến những ứng dụng hẹn hò qua mạng.

Thế nhưng, yêu online lại được coi như một "trò chơi" có tính rủi ro cao. Người tìm được chân ái cũng nhiều mà thất vọng vì tình cũng chẳng hiếm. Đáng nói, nguyên nhân dẫn đến chuyện đường ai nấy bước chẳng phải không hợp tính cách mà bởi sau khi gặp người thương ngoài đời thì vỡ mộng.

Vượt 200 cây số trong đêm gặp bạn trai yêu qua mạng, cô gái Lào Cai nhận kết sốc-1

Tuy nhiên mới đây, bài đăng của một cô gái tên L.V bị bồ "đá" đang nhận về sự quan tâm cực lớn. Lý do vừa gặp đã toang chẳng phải do nữ chính không xinh xắn mà từ phía chàng trai.

Theo thông tin đăng tải, V. cùng bạn trai hẹn hò online được hơn 1 năm. Cô ở Lào Cao trong khi đối phương ở Hà Giang. Vì khoảng cách địa lý khá xa (hơn 200 cây số) nên họ chưa từng gặp mặt ngoài đời.

Vào một ngày đổi gió, muốn tạo bất ngờ cho người yêu nên V. chủ động vượt quãng đường dài, có mặt tại nhà bạn trai lúc 11h đêm. Thay vì cảm động, chàng trai buông một câu làm ai nghe cũng sôi máu: "Anh đùa em thôi".

Kèm theo bài đăng là khoảnh khắc cô gái ngồi buồn bã tại một quán nước. Có lẽ V. chưa hết sốc khi biết tình yêu của mình hóa ra chỉ là một trò đùa không hơn không kém.

Vượt 200 cây số trong đêm gặp bạn trai yêu qua mạng, cô gái Lào Cai nhận kết sốc-2
Lời khuyên dành cho cô gái đến từ dân mạng.

Bài đăng xuất hiện, rất nhiều ý kiến bày tỏ cảm thông cho nhân vật trong câu chuyện, lên án hành động của người bạn trai. Tuy nhiên, họ cũng khuyên cô gái nên rút kinh nghiệm, đừng vì một người không quen biết, đi một quãng đường xa như vậy, vừa mất công rất dễ gặp nguy hiểm.

"Con gái đi một mình như vậy nguy hiểm lắm. Nếu yêu bạn thật lòng, người con trai sẽ chủ động đến bên bạn thôi", "Gặp đúng thằng sở khanh", "Coi như một bài học nhé, đừng tin chuyện hẹn hò qua mạng",... dân mạng bình luận.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-viet-nhan-het-dang-ngat-sau-hon-1-nam-hen-ho-qua-mang-n-235830.html

yêu qua mạng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao