Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz

Chẳng cần biết Vy Oanh làm đúng hay sai, giàu có cỡ nào, nhưng hàng loạt ồn ào với đồng nghiệp và mới đây là đại gia Phương Hằng cũng khiến hình ảnh nữ ca sĩ xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Từng nghèo khó phải đi rửa chén thuê trở thành "đại gia ngầm" của showbiz, hôn nhân viên mãn

Nữ ca sĩ Vy Oanh là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt. Cô được biết đến khi sở hữu nhiều bản hit như Cho Em Một Con Đường, Đồng Xanh… và nhiều vai diễn trong các dự án phim truyền hình. Gia tài phim ảnh của cô cũng khá nhiều và nổi tiếng như: Siêu Mẫu Xì Trum (2009), Cuộc Chiến Hoa Hồng 2 (2010), Câu Chuyện Cuối Mùa Thu (2012), Thiên Đường Vắng Em (2010)...

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-1

Mỹ nhân quê Phan Thiết cũng được biết đến là một nữ nghệ sĩ có tuổi thơ không mấy êm đềm, đầy đủ. Vy Oanh từng chia sẻ, cô là con út trong gia đình nghèo có 5 anh chị em tại Phan Thiết. Vì vậy, từ nhỏ cô đã học cách tự lập để đỡ đần ba mẹ. 

Vì gia đình quá khó khăn nên đã có thời gian bố mẹ Vy Oanh phải gửi cô vào tu viện để nhờ các sơ nuôi dạy. Do đam mê ca hát, cô được các sơ cho đi học đàn và nhạc. Không những thế, cô còn trở thành trụ cột gia đình từ nhỏ, vừa đi làm bưng bê, rửa chén kiếm tiền vừa đi tới trường khi học lớp 9.

Thậm chí, Vy Oanh còn lén gia đình làm thêm để có tiền kéo điện cho nhà và cho anh chiếc xe đạp đi học. Tuổi thơ nhiều khó khăn, vất vả lại là động lực để Vy Oanh cố gắng khẳng định bản thân, thay đổi cuộc sống nhờ hoạt động nghệ thuật. 

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-2

Vy Oanh rời quê vào Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục việc học sau khi tốt nghiệp phổ thông. Nữ ca sĩ theo học thanh nhạc ở Nhạc viện TP.HCM. Trong suốt thời gian đó, cô vừa đi học vừa đi hát đám cưới nhằm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Tại đây, Vy Oanh có một người mẹ nuôi giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh. Cô nhận mẹ nuôi khi vào Sài Gòn lập nghiệp và phụ bà kinh doanh bất động sản. Cô ban đầu được định hướng sang nước ngoài du học, nhưng khi thi đỗ vào nhạc viện thì đã quyết định lựa chọn ngôi trường nghệ thuật.

Nhân một lần theo bạn bè đến tham gia chương trình Hát Với Nhau, bỗng dưng bạn của Vy Oanh nói với người quản lý mời Vy Oanh lên sân khấu hát. Và đó là bước khởi đầu cho sự nghiệp của Vy Oanh.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-3

Nữ ca sĩ gốc Bình Thuận bắt đầu ca hát từ những năm 20 tuổi nhưng phải đến album Fly được phát hành vào năm 2012 thì khán giả mới bắt đầu chú ý và yêu thích.

Từ một cô ca sĩ có khởi đầu không mấy thuận lợi với âm nhạc, phải chạy vạy vay mượn tiền làm MV, thì sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng để quay MV Fly và gây được tiếng vang lớn. Cũng nhờ album này mà Vy Oanh gặt hái được nhiều giải thưởng với 2 siêu hit là Đồng Xanh và Fly, đưa cô lên vị trí của một trong những nữ ca sĩ hàng đầu làng giải trí Việt lúc bấy giờ.

Đặc biệt, nhờ tài ăn nói tốt, nữ ca sĩ được mời làm MC cho nhiều chương trình truyền hình như: Thay Lời Muốn Nói, Cặp Đôi Hoàn Hảo... Ngoài ra, Vy Oanh còn thể hiện khả năng kinh doanh với dịch vụ mỹ phẩm do chính mình lập ra.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-4

Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, nữ ca sĩ xinh đẹp bất ngờ sang Mỹ lập gia đình và sinh em bé. Cô quyết định tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật và gần như biến mất khỏi showbiz để dành toàn bộ thời gian chăm sóc mái ấm nhỏ của mình.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-5
Gia đình nhỏ của nữ ca sĩ.

Sau hơn 15 năm ca hát, Vy Oanh hiện đang có khối tài sản kếch xù, đồng thời sở hữu vô số siêu xe, hàng hiệu đắt giá. Tuy rất kín tiếng, nhưng cô nổi tiếng là người vô cùng chịu chi, từng khiến cư dân mạng hoảng hốt vì những lần "vung tay quá trán".

Cô từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu căn biệt thự rộng hơn 1.400m2 tọa lạc ở quận 2 (TP.HCM). Năm 2018, Vy Oanh cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi rao bán căn nhà mặt tiền ở quận 1 có giá trị lên tới 40 tỷ đồng.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-6
Căn hộ 1.400 m2 của Vy Oanh tại quận 2, TP.HCM.

Không chỉ sở hữu biệt thự khủng, Vy Oanh còn từng gây chú ý khi chi hơn 7 tỷ đồng để mua một chiếc xế hộp hạng sang. Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng là một người chơi trang sức, hàng hiệu có tiếng. Điển hình trong đó là chiếc nhẫn kim cương quen thuộc rất hay được nữ ca sĩ trưng diện, có giá trị khoảng 22 tỷ đồng.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-7Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-8

Những lần khiến dân tình "hết hồn" vì tuyên chiến với đồng nghiệp trên MXH

Vy Oanh vướng khá nhiều drama trong showbiz. Khi kết hôn với doanh nhân Việt Kiều hơn 15 tuổi tên Lê Thiện, nữ ca sĩ từng bị một cư dân mạng tự xưng là bạn thân của vợ cũ nam doanh nhân tố cướp chồng. Bởi lẽ cô yêu Lê Thiện trong thời điểm anh và vợ cũ đang gặp trục trặc và làm lành chứ chưa hề ly hôn.

Người này cho biết Vy Oanh dù biết vậy vẫn cố tình tiếp cận nam doanh nhân khiến gia đình anh thật sự tan vỡ và đứa con trong bụng cô chưa chắc gì đã là con của Lê Thiện. Vy Oanh đã thẳng thắng đáp trả, cho rằng người này bịa đặt và khẳng định mình với chồng đã, đang và sẽ luôn hạnh phúc.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-9

Còn nhớ năm 2016, Vy Oanh gây bão khi ngầm đá xéo vợ chồng Thu Minh trốn nợ. Nữ ca sĩ 35 tuổi chia sẻ một bài viết liên quan đến vợ chồng đàn chị và bày tỏ quan điểm của mình về việc kinh doanh trong showbiz Việt. Dù không chỉ rõ là ai, song việc Vy Oanh chia sẻ bài báo cũng đã phần nào khiến netizen hiểu được cô nàng đang muốn nói đến ai.

Tuy nhiên, dư luận không đứng về phía Vy Oanh. MC Anh Khoa - quản lý cũ của nữ ca sĩ Thu Minh - đã lên tiếng phản pháo ngay trên Facebook để dằn mặt Vy Oanh. Cả hai liên tục khẩu chiến qua nhiều bài đăng dài dằng dặc khác nhau. Càng đọc, người hâm mộ càng hoang mang vì chẳng biết ai đúng, ai sai!

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-10Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-11Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-12
Quản lý cũ của Thu Minh và Vy Oanh lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Có lần, Vy Oanh lại tiếp tục đụng độ với một đàn chị "máu mặt" khác trong showbiz - ca sĩ Minh Tuyết. 

Cụ thể hơn, nữ ca sĩ đã đăng tải nhiều dòng trạng thái úp mở về việc bị một đàn chị lâu năm trong nghề cướp hit. Sau đó, không còn ngại ngùng hay e dè, Vy Oanh chỉ điểm thẳng tên Minh Tuyết trên trang cá nhân của mình.

Trước những phản ứng gay gắt của Vy Oanh, nhiều nhạc sĩ cho rằng Minh Tuyết làm đúng luật và không hề "thiếu đạo đức" gì ở đây. Khi Minh Tuyết thể hiện lại Để Cho Em Khóc cũng là lúc Vy Oanh đã hết hạn bản quyền với nhạc sĩ Phúc Trường.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-13

Sau đó, Vy Oanh còn đấu khẩu với một người đẹp khác trong showbiz - doanh nhân Thu Hoài.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Thu Hoài lên tiếng ủng hộ Minh Tuyết giữa lùm xùm "giành hit". Lập tức, Vy Oanh đã viết một bài tố dài trên Facebook dành cho đàn chị. Ngoài việc chỉ trích, phê phán Thu Hoài, Vy Oanh còn tiết lộ đàn chị chính là người đứng sau vụ việc tạt mắm tôm vào một "người quen khác" trong showbiz, khi người này cũng mở một cửa hàng cạnh tranh với Thu Hoài.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-14

Thấy vậy, Thu Hoài đã lên tiếng về nhiều chuyện gây sốc trong quá khứ của nữ ca sĩ Đồng Xanh, trong đó có việc cô gian dối tên cha đẻ của con mình, yêu đương với những người đáng tuổi cha, tuổi ông nội của mình.

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-15Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-16
Màn đấu khẩu trên trang cá nhân giữa Vy Oanh và Thu Hoài.

Thù cũ chưa hết thù mới lại đến, mới đây trên mạng xã hội phát tán những hình ảnh "chăn gối", netizen "đồn đoán" Vy Oanh là nhân vật chính trong bức ảnh. 

Đáp lại tin đồn trên, giọng ca Đồng Xanh đã có bài đăng phản pháo cực gắt, khi cô gọi đích danh Thu Hoài.

"Thôi 5 lần 7 lượt nhục rồi, không hại được tôi rồi, cũng do chị (được cho là vợ cũ đại gia Lê Thiện) lập Facebook ảo tung ra cái tin giật chồng làm bé gán ghép cho tôi.

Sau đó bà Thu Hoài cũng theo cái tin này bôi nhọ tôi rồi bà Hằng lơ tơ mơ mới nói theo chị đấy. Sống ác vậy đủ rồi chị, quay đầu là bờ nào... Tôi không thù oán gì với các chị hết, có hại mãi thì tôi vẫn nằm trên các chị thôi", Vy Oanh chia sẻ. 

Không lâu sau, Thu Hoài cũng có bài đăng trên trang cá nhân, dân tình cho rằng Thu Hoài đang ẩn ý đá xoáy Vy Oanh một cách sâu cay. 

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-17

Hết gây hấn với đồng nghiệp, Vy Oanh khẩu chiến cực căng với nhân vật "sừng sỏ"

Mới đây nhất, khi nữ đại gia Phương Hằng đang lên án các nghệ sĩ Việt thì Vy Oanh bất ngờ lên tiếng cho rằng mình cũng bị đụng chạm. Điều này khiến bà Phương Hằng dùng nhiều lời lẽ gay gắt để nói về nữ ca sĩ và các scandal trong quá khứ của cô. 

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-18

Vy Oanh tố bị ekip bà Hằng thuê người đánh sập Facebook. Còn bà Hằng lại mỉa mai Vy Oanh là người không có nổi 1 nghìn tỷ, làm bé, giật chồng, đẻ thuê khiến dân tình choáng ngợp.

"Bây giờ cô muốn tôi lôi cái dĩ vãng dơ dáy của cô với một thằng đại gia ra, rồi cô qua Mỹ mà đẻ không? Nó nói là 1.000 tỷ sao không đưa tiền mặt mà đưa đất. Quý vị thấy không?

Tôi nói thiệt, cô là một đứa ngu. Có cái doanh nghiệp nào mà có 1.000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh mà. Đất là gì? Đất cũng là tiền, mà nó còn thách thức sao không phải là tiền mà là đất. Quý vị thấy nó nói chuyện bố láo không? Mấy người này không chửi không được", bà Hằng chửi thẳng Vy Oanh.

Giọng ca Đồng Xanh cũng không quên thách thức lẫn mỉa mai: "...Dù cô có chửi chuyên nghiệp cỡ nào cũng mất sức cô ạ. Tầm tuổi đó rồi phải giữ sức còn 'lo cho dân' ạ. Đại Nam Văn Hiến con nghe nói là nơi tâm linh văn hoá, cô đừng văng đồ nhậu ra hoài ảnh hưởng chú nhen cô. Chú doanh nhân to thế, cô phải giữ cho chú nha".

Vy Oanh giàu có nhưng cũng đầy ồn ào phủ sóng khắp showbiz-19

2 bên liên tục lời qua tiếng lại suốt một quãng thời gian. Một bộ phận khán giả đã liên tục dùng nhiều lời lẽ thô tục gây sức ép làm ảnh hưởng đến gia đình và tâm lý cô rất nhiều.

Sau một hồi đấu khẩu căng thẳng, Vy Oanh tuyên bố xin dừng cuộc chơi, không quan tâm mọi điều bà Phương Hằng nói. Thế nhưng, "miệng nói một đằng, lòng nghĩ một nẻo", Vy Oanh liên tiếp có những hành động, lời lẽ cà khịa đại gia Phương Hằng.

Hiện tại, cuộc đấu khẩu giữa 2 người vẫn chưa đến hồi kết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vy-oanh-giau-co-nhung-cung-day-tai-tieng-phu-song-khap-showbiz-2147133.html

Phương Hằng Vy Oanh Thu Minh

Tin tức mới nhất