Wanna One xác nhận họp mặt kỷ niệm 2 năm debut, fan tiếc hùi hụi vì sự vắng mặt của trưởng nhóm Yoon Ji Sung

Thông tin khiến cho người hâm mộ của Wanna One vừa vui nhưng cũng vừa buồn.

Sáng nay, tờ SPOTV News đã đưa tin về việc nhóm nhạc Wanna One sẽ có một buổi hội ngộ đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 2 năm debut (7/8/2017 - 7/8/2019). Theo đó, những thành viên của Wanna One đã thống nhất với nhau về việc này tuy nhiên thời gian và địa điểm tổ chức buổi gặp mặt vẫn chưa được tiết lộ, nhưng khả năng sẽ là vào tối nay.

Đây không chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ giữa các thành viên của Wanna One mà sẽ còn là dịp để cho người hâm mộ của nhóm nhạc này có thể đến và chứng kiến trực tiếp màn tái ngộ của những chàng trai.

Wanna One xác nhận họp mặt kỷ niệm 2 năm debut, fan tiếc hùi hụi vì sự vắng mặt của trưởng nhóm Yoon Ji Sung-1
Hôm nay, Wanna One sẽ có một buổi họp mặt đặc biệt để kỷ niệm 2 năm debut của nhóm.

Mặc dù đây là một thông tin rất vui dành cho những ai là fan của Wanna One nhưng một số người vẫn cảm thấy tiếc “hùi hụi” vì trưởng nhóm Yoon Ji Sung không thể tham gia vì hiện tại anh vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những thành viên còn lại cũng cho biết sẽ cố gắng thu xếp để không lỡ hẹn cùng nhau, Wanna One cũng tiết lộ sẽ có những bức ảnh và video đặc biệt để kỷ niệm tình cảm của họ.

Wanna One xác nhận họp mặt kỷ niệm 2 năm debut, fan tiếc hùi hụi vì sự vắng mặt của trưởng nhóm Yoon Ji Sung-2
Trưởng nhóm Yoon Ji Sung không thể tham gia vì hiện tại anh vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trước đó, thành viên Lai Kuanlin khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình cũng đã tiết lộ về ngày đặc biệt này của Wanna One. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết Wanna One đã quyết định chọn ngày 7/8 (Wanna One debut vào ngày 7/8/2017) hằng năm để làm ngày cả nhóm họp mặt với nhau, nếu như có bất kỳ thành viên nào không có mặt tham dự thì sẽ bị phạt… nghỉ hưu và rút lui khỏi làng giải trí.

Chưa dừng lại, Lai Kuanlin còn tự mình đặt ra quy định: “Thành viên nào kiếm tiền nhiều nhất trong năm sẽ là người trả tiền bữa ăn vào ngày họp mặt của cả nhóm”. Chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của anh chàng này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số người hâm mộ cảm thấy bồi hồi khi xem lại đoạn clip này vì ở thời điểm hiện tại, đội hình của Wanna One thật sự đang gặp khá nhiều vấn đề.

Wanna One xác nhận họp mặt kỷ niệm 2 năm debut, fan tiếc hùi hụi vì sự vắng mặt của trưởng nhóm Yoon Ji Sung-3
Trước đó, Lai Kuanlin từng lên tiếng về ngày tái hợp của Wanna One, nhưng nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng vì đội hình của nhóm ở thời điểm hiện tại đang thật sự có vấn đề.

Theo Saostar


Wanna One Kpop

Tin tức mới nhất