Ca khúc debut solo của Baekhyun (EXO) bỗng nhiên được 'gọi hồn' nhiệt tình nhờ tin Kang Daniel và Jihyo hẹn hò

Nguyên nhân cũng bởi tiêu đề ca khúc của thành viên EXO bất ngờ lại trùng với tên khu biệt thự UN Village, địa điểm hẹn hò của “center quốc dân” và bạn gái.

Sáng nay 8/5, truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin “center quốc dân” Kang Daniel và trưởng nhóm TWICE đang bí mật hẹn hò. Theo đó, cặp đôi bị cánh săn tin Dispatch bắt gặp hẹn hò ở khu phố Hannam, Seoul hôm 1/8 sau khi chính thức tìm hiểu vào đầu năm nay.

Ca khúc debut solo của Baekhyun (EXO) bỗng nhiên được gọi hồn nhiệt tình nhờ tin Kang Daniel và Jihyo hẹn hò-1

Dispatch tiết lộ cặp đôi quyền lực thường xuyên gặp nhau tại nhà của Kang Daniel, khu biệt thự siêu sang chảnh UN Village. Được biết, một idol tiền bối của Kang Daniel và Jihyo đã “mai mối” hai người. Các thành viên nhóm TWICE đều biết rõ việc này và giúp cặp đôi hẹn hò bí mật bằng cách chở Jihyo đến nhà người yêu.

Ca khúc debut solo của Baekhyun (EXO) bỗng nhiên được gọi hồn nhiệt tình nhờ tin Kang Daniel và Jihyo hẹn hò-2
Ca khúc debut solo của Baekhyun (EXO) bỗng nhiên được gọi hồn nhiệt tình nhờ tin Kang Daniel và Jihyo hẹn hò-3Ca khúc debut solo của Baekhyun (EXO) bỗng nhiên được gọi hồn nhiệt tình nhờ tin Kang Daniel và Jihyo hẹn hò-4

Ngay sau khi tin hẹn hò nổ ra, từ khóa "Dispatch", "Kang Daniel", "Jihyo" đã lọt top tìm kiếm trên những cổng thông tin lớn như Nate, Naver. Nhưng bất ngờ không kém là việc ca khúc debut solo của Baekhyun (EXO) cũng được dân tình “gọi hồn” nhiệt tình.

Nguyên nhân cũng bởi tiêu đề ca khúc của thành viên EXO bất ngờ lại trùng với tên khu biệt thự UN Village, địa điểm hẹn hò của “center quốc dân” và bạn gái.

Nhờ sức hút của tin tức sốt dẻo này, ca khúc UN Village cũng leo lên top #1 trending real-time trên Melon.

Ca khúc debut solo của Baekhyun (EXO) bỗng nhiên được gọi hồn nhiệt tình nhờ tin Kang Daniel và Jihyo hẹn hò-5

UN Village là ca khúc chủ đề nằm trong album đầu tay City Lights được Baekhyun phát hành vào tháng 7 vừa qua. Sản phẩm này đã mang về cho giọng ca chính của EXO nhiều thành tích đáng nể như tiêu thụ hơn 260.000 bản trong ngày đầu tiên mở bán, đạt #1 Itunes 66 quốc gia trên thế giới, xô đổ kỷ lục trước đó của EXO là #1 Itunes 60 quốc gia với ca khúc Love Shot.

Ca khúc debut solo của Baekhyun (EXO) bỗng nhiên được gọi hồn nhiệt tình nhờ tin Kang Daniel và Jihyo hẹn hò-6

F.T
Theo Vietnamnet


Jihyo (TWICE) Kang Daniel Baekhyun Kpop

Tin tức mới nhất