WINNER gửi lời chào fan, chính thức xác nhận trở lại Việt Nam vào tháng 7

Các fan Việt Nam hẳn đang rất nóng lòng tới ngày 8/7 để được tái ngộ các chàng trai nhà YG.

Những ngày vừa qua thông tin WINNER - nhóm nhạc Kpop đình đám nhà YG sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 8/7 đã làm xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan Kpop. Và mới đây, 4 chàng trai đã chính thức gửi lời chào người hâm mộ Việt Nam thông qua V Live, hứa hẹn một bữa tiệc âm nhạc đầy hoành tráng với những ca khúc hit nhất của WINNER.


Clip WINNER gửi lời chào tới fan Việt


Các chàng trai cùng gửi tới khán giả Việt lời chào vô cùng dễ thương


Người hâm mộ sẽ được gặp WINNER trong sự kiện "V HEARTBEAT OPEN CEREMONY SHOW" diễn ra vào ngày 8/7 sắp tới tại nhà hát Hòa Bình.


Nào các Inner Cirle (tên fanclub WINNER) còn chần chừ gì nữa mà không giới thiệu cho các anh chàng những món ăn ngon thật ngon của Việt Nam nhỉ.


Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện đặc biệt của nhóm WINNER trong sự kiện V Heartbeat tới đây nhé.

V Heartbeat là sự kiện âm nhạc được tổ chức dựa trên bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam, được thực hiện bởi Trung tâm Báo chí và hợp tác Truyền thông Quốc tế - CPI (đơn vị trực thuộc Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông), dưới sự phối hợp của Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (KMCA) và Tập đoàn NAVER với mục đích đưa âm nhạc Việt Nam đến Hàn Quốc và mở rộng ra nhiều cơ hội hợp tác mới.


Theo Saostar


WINNER Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao