Winter (aespa) đang hát đột ngột im lặng, 'dằn mặt' anti hay gì?

Thành viên aespa cố tình bỏ 1 đoạn lyrics như để chứng minh màn trình diễn hoàn toàn là live, không hề lipsync như anti chỉ trích.

Trong dịp tham dự lễ trao giải và show âm nhạc cuối năm, aespa liên tục bị chỉ trích vì hát nhép lộ liễu. Nhiều ý kiến cho rằng từ khi debut đến nay, sân khấu hát live thực sự của aespa chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhóm nữ nhà SM bị mỉa mai thiếu tôn trọng khán giả, có vocal "hàng xịn" nhưng chẳng bao giờ phô bày tài năng hát live mà lạm dụng việc lipsync.

Mới đây, một video về aespa bất ngờ viral trên MXH. Video này cắt ra từ màn trình diễn Dreams Come True của aespa tại Inkigayo ngày 9/1. Chi tiết đáng chú ý trong video chính là cảnh Winter "ngang ngược", cố tình không hát line hát của cô nàng.


Winter quên lời hay cố tình không hát để chứng minh aespa đang hát live?

Nếu đúng như bản thu âm, Winter sẽ phải hát lyrics "you gotta be mine" trước khi hát "dreams come true".

Tuy nhiên, khi đến lượt của mình, Winter im lặng, nhìn thẳng vào camera, không hề lộ biểu cảm bối rối vì "quên lời". Người hâm mộ cho rằng đây là động thái đáp trả của Winter sau hàng loạt chỉ trích về chuyện lipsync của aespa.

Nếu aespa thực sự hát nhép, phân đoạn "you gotta be mine" sẽ không bị cắt ngang, im lặng đột ngột như vậy. Chính vì thế, fan tin rằng Winter không hề "quên lời" mà cô nàng ngưng hát vì có "mục đích".

Người hâm mộ cho rằng aespa không hề lạm dụng lipsync như chỉ trích của anti. Các thành viên sở hữu giọng hát và kỹ thuật quá tốt nên hay bị nhầm là hát nhép.

Qua tình huống lần này của Winter, các fan hy vọng lùm xùm lipsync sẽ lắng xuống, và non-fan có cái nhìn khác về khả năng hát hò của nhóm.

Winter (aespa) đang hát đột ngột im lặng, dằn mặt anti hay gì?-1Winter (aespa) đang hát đột ngột im lặng, dằn mặt anti hay gì?-2

Một số bình luận:

- Winter cố tình đấy. Nhìn mặt bả kìa. Cứ bảo chị nhép thì chị không hát đấy xem mấy cưng bảo sao.

- Phân biệt nhép hay live thì chỉ có fan nhà SM mới biết được thôi.

- Gà SM lên note cao không nhăn mặt, hát rất thoải mái. Nên cứ tưởng toàn hát nhép không ấy.

- Hóa ra Winter không hát để khẳng định nhóm không lipsync à.

- Ngầu quá chị tôi ơi.

- Winter cố tình không hát part cuối để dằn mặt anti là mic đang bật.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/goc-ngang-nguoc-winter-aespa-dang-hat-thi-dot-ngot-im-lang-muon-dan-mat-anti-sau-lum-xum-lipsync-hay-gi-162221201080011357.htm

aespa antifan Kpop

Tin tức mới nhất