Nổi nhất nhóm cũng khổ, Winter hết bị chê phẫu thuật lại mang tiếng vô ý thức

Với đôi mắt thám tử, netizens đã soi ra ký hiệu đặc biệt phía sau Winter chỉ qua một bức ảnh.

Winter – thành viên của nhóm tân binh nhà SM Aespa mới đây vừa gây sốt với loạt ảnh trong quá khứ, khiến fan và netizens có màn đấu khẩu cực gắt về chủ đề Winter phẫu thuật mũi.

Nổi nhất nhóm cũng khổ, Winter hết bị chê phẫu thuật lại mang tiếng vô ý thức-1Nổi nhất nhóm cũng khổ, Winter hết bị chê phẫu thuật lại mang tiếng vô ý thức-2

Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả khi netizens bỗng nhận ra điều bất thường tại vị trí ngồi của Aespa trên tàu điện ngầm. Với đôi mắt thám tử, netizens đã soi ra ký hiệu đặc biệt sau chỗ ngồi của Winter.

Nổi nhất nhóm cũng khổ, Winter hết bị chê phẫu thuật lại mang tiếng vô ý thức-3

Trên các hệ thống tàu điện ngầm tại Hàn luôn có sẵn chỗ ngồi dành riêng cho phụ nữ mang thai, những chiếc ghế này sẽ được dán dòng chữ “Ưu tiên phụ nữ có thai”, đôi khi còn được phân biệt rõ ràng với những chỗ ngồi khác bằng màu hồng nổi bật.

Nổi nhất nhóm cũng khổ, Winter hết bị chê phẫu thuật lại mang tiếng vô ý thức-4

Do vậy, khi netizens phát hiện ra dòng chữ thì cũng là lúc Winter bị chửi nhiệt tình với những comment như “Cô ta nên thông minh hơn chứ” hay “Cô ta đáng lẽ phải biết điều đó chứ”.

Nổi nhất nhóm cũng khổ, Winter hết bị chê phẫu thuật lại mang tiếng vô ý thức-5

Tuy nhiên, không phải ai cũng chờ trực chĩa mũi nhọn và Aespa, nhiều netizens lên tiếng bảo vệ cô nàng khẳng định những người khác cũng có thể ngồi tại vị đó nếu như trên tàu không có phụ nữ mang thai.

Một netizen đã chứng minh điều này với bức ảnh chụp lại phản hồi của hệ thống đường sắt quốc gia Korail, khi hành khách khiếu nại có người đàn ông đang ngồi tại vị trí dành cho phụ nữ có thai.

Nổi nhất nhóm cũng khổ, Winter hết bị chê phẫu thuật lại mang tiếng vô ý thức-6
Netizen: có người đàn ông đang ngồi ở ghế phụ nữ mang thai trên chuyến 311040
Korail: Nếu trên tàu không có phụ nữ mang thai thì bất kỳ ai cũng có thể ngồi vào vị trí đó.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/winter-aespa-het-bi-che-phau-thuat-lai-mang-tieng-vo-y-thuc-n-243432.html

aespa

Tin tức mới nhất