Woody Allen không thể lý giải việc cưới con gái nuôi

Đạo diễn ba lần đoạt giải Oscar cho biết ông từng hẹn hò nhiều nữ diễn viên xinh đẹp nhưng không hiểu sao chỉ phải lòng con gái nuôi người Hàn Quốc Soon-Yi Previn và gạt bỏ mọi thi phi để kết hôn.

Woody Allen chia sẻ về cuộc hôn nhân của ông và Soon-Yi Previn trên tờ Mail on Sunday: "Nhìn bề ngoài, chúng tôi trông giống như một sự kết hợp phi lý: Tôi già hơn rất nhiều còn cô ấy là một người con nuôi".

Woody Allen không thể lý giải việc cưới con gái nuôi-1
Woody Allen và Soon-Yi Previn. Ảnh: Filmmagic.

Đạo diễn Midnight in Paris hơn Soon-Yi Previn 33 tuổi. Soon-Yi sinh năm 1970 tại Hàn Quốc, bị bỏ rơi từ khi lọt lòng. Cô được nữ diễn viên Mia Farrow và nghệ sĩ dương cầm André Previn nhận nuôi năm 1977. Sau khi bố mẹ ly hôn năm 1979, Soon-Yi ở cùng mẹ.

Từ năm 1980 đến 1992, Mia Farrow hẹn hò đạo diễn Woody Allen, Soon-Yi vì thế được coi như con gái nuôi của Allen. Tuy nhiên Soon-Yi Previn và người cha nuôi nổi tiếng đã nảy sinh tình cảm, bí mật ngủ với nhau trong căn hộ riêng của Woody Allen. Mối tình ngang trái của họ đã bị Mia Farrow phát hiện vào năm 1992.

Woody Allen giải thích về mối quan hệ với Soon-Yi: "Người ngoài trông vào sẽ nghĩ đó là một sự lợi dụng, họ có thể cho rằng tôi lợi dụng cô ấy như một người đàn ông lớn tuổi đi 'săn mồi' và cô ấy lợi dụng những thứ tôi có (tiền tài, danh tiếng). Tuy nhiên chúng tôi chưa bao giờ là như vậy.

Trong quá khứ, tôi luôn hẹn hò với các nữ diễn viên, nhưng vì một lý do không thể lý giải được, tôi lại gắn bó và chung sống với Soon-Yi đến bây giờ".

Woody Allen không thể lý giải việc cưới con gái nuôi-2
Soon-Yi Previn (phải) khi còn bé sống cùng mẹ nuôi và các em, được Woody Allen (trái) chăm sóc dù ông không phải là bố trên giấy tờ.

Đạo diễn kết hôn với Soon-Yi năm 1997 - 5 năm sau khi chia tay mẹ của cô. Đến nay, họ đã có 23 năm bên nhau hạnh phúc và nhận nuôi hai người con gái Bechet 21 tuổi, Manzie 20 tuổi.

Woody Allen nói, Soon-Yi đã làm thay đổi cuộc đời ông. "Tôi trở nên bình tĩnh hơn từ khi kết hôn", Allen tâm sự. "Tôi đã thoát khỏi nhiều vấn đề về thần kinh mặc dù vẫn chưa dám đi qua đường hầm hoặc những không gian hẹp và cầu thang máy".

Khi được hỏi vì sao cuộc hôn nhân với Soon-Yi có thể bền chặt đến như vậy, đạo diễn Hollywood chia sẻ: "Cô ấy không thích nhạc jazz hay thể thao, còn tôi không thích mấy show truyền hình cô ấy hay xem. Nhưng chúng tôi đồng tình trong những vấn đề lớn hơn như nuôi dạy con, sống ở đâu hoặc cư xử với nhau như thế nào. Chúng tôi đã nhận nuôi hai người con và có rất nhiều niềm vui bên nhau.

Tôi thực sự coi trọng vai trò làm cha. Hai cô con gái của chúng tôi đều đang học đại học, một ở California và một ở New York. Soon-Yi đã khiến tôi thay đổi. Cô ấy cùng tôi ra ngoài đi chơi bốn đến năm lần mỗi tuần".

Woody Allen không thể lý giải việc cưới con gái nuôi-3
Vợ chồng Woody Allen trên thảm đỏ Cannes. Ảnh: AFP.

Về cáo buộc quấy rối tình dục người con nuôi khác là Dylan Farrow vào thập niên 1980, Woody Allen nói: "Tất nhiên tôi nhận thức được mình là chủ đề của tin đồn và vụ bê bối này nhưng tôi không thể để nó làm cho bận lòng. Tôi sống cuộc đời của tôi, tôi làm việc, chơi nhạc jazz, xem thể thao và gặp gỡ bạn bè. Tôi không tra cứu tin tức và không đọc bất kỳ thứ gì. Đó là một cáo buộc hoàn toàn sai trái nhưng lại là một drama lá cải tuyệt vời của dư luận".

Woody Allen từng bị Mia Farrow kiện ra tòa năm 1992 với cáo buộc sờ soạng con gái nuôi Dylan Farrow của họ. Sau 6 tháng điều tra, phòng khám Lạm dụng Tình dục Trẻ em của Bệnh viện Yale-New Haven đã kết luận rằng Dylan không bị lạm dụng tình dục, vụ kiện bị bãi bỏ.

Tuy nhiên bê bối này giống như một vết nhơ bám theo Woody Allen suốt cuộc đời, khiến ông bị nhiều đồng nghiệp, diễn viên tẩy chay và bị con trai ruột Ronan Farrow quay lưng đến tận bây giờ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/woody-allen-khong-the-ly-giai-viec-cuoi-con-gai-nuoi-4105562.html

Woody Allen Soon-Yi Previn

Tin tức mới nhất