Workshop sáng tạo trong cửa hàng Converse Hai Bà Trưng, TP.HCM

Cửa hàng Converse Hai Bà Trưng trở lại với diện mạo mới. Đây là nơi diễn ra workshop "Create Next Comfort" - sự kiện sáng tạo dành cho cộng đồng “Converse All Stars” với sự tham gia và hướng dẫn của stylist nổi tiếng Trần Đạt.

Workshop sáng tạo trong cửa hàng Converse Hai Bà Trưng, TP.HCM-1

 Cộng đồng “Converse All Stars” hào hứng chia sẻ bảng fashion moodboard theo tính cách

Converse Hai Bà Trưng (quận 3, TP.HCM) nằm gần kề ngã giao Hai Bà Trưng và Võ Thị Sáu - những tuyến đường “huyết mạch” của quận 1 và quận 3. Vị trí đắc địa giúp các bạn trẻ yêu thời trang ở trung tâm thành phố dễ dàng tiếp cận cửa hàng. Không gian rộng đến 80m2 và kho hàng luôn cập nhật những "item" thời thượng là 2 yếu tố giúp cửa hàng ghi dấu ấn với các tín đồ “streetwear”. Đánh dấu ra mắt cửa hàng mới, Converse tổ chức sự kiện workshop sáng tạo "Create Next Comfort" cho cộng đồng yêu giày tại Converse Hai Bà Trưng. 

Workshop sáng tạo trong cửa hàng Converse Hai Bà Trưng, TP.HCM-2

 Fashion stylist Trần Đạt tại sự kiện

Thông điệp về sự thoải mái (Comfort) - yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục đã được stylist Trần Đạt và các “Converse All Stars” thảo luận tại workshop. Cùng với đó, các bạn trẻ đã được hướng dẫn để hoàn thiện các "fashion moodboard" theo đúng tinh thần "Create Next Comfort" và trao đổi các kiến thức về thời trang.

Workshop sáng tạo trong cửa hàng Converse Hai Bà Trưng, TP.HCM-3

 Các bạn trẻ tự tay thiết kế moodboard thời trang theo sở thích cá nhân

Bạn Phương (@luftmanp) - thành viên Converse All Stars chia sẻ: "Workshop "Create Next Comfort" là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và đáng nhớ. Trong không gian thoải mái của cửa hàng Hai Bà Trưng, anh Trần Đạt đã hướng dẫn mình và các All Stars khác vô cùng tận tình để hoàn thiện những "fashion moodboard" đậm chất riêng. Việc được tham gia workshop trong chính cửa hàng Converse chứ không phải địa điểm nào khác cũng giúp mình cảm thấy kết nối và gần gũi hơn với thương hiệu. Mình rất trông đợi được tham gia những sự kiện tương tự trong tương lai gần". 

Workshop sáng tạo trong cửa hàng Converse Hai Bà Trưng, TP.HCM-4

Không gian bên trong cửa hàng Converse Hai Bà Trưng

Sự kiện tại cửa hàng Hai Bà Trưng khởi đầu cho nhiều hoạt động tại cửa hàng trong tương lai. Đây là cách Converse truyền tải thông điệp: mỗi cửa hàng không chỉ là nơi phục vụ và cung cấp những sản phẩm chất lượng cho cộng đồng yêu thời trang, mà còn là nơi lan tỏa tinh thần sáng tạo và thể hiện cá tính riêng - đúng với thông điệp "Create Next" của năm 2022 và tinh thần thương hiệu.

Tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam, truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/converse.vietnam/ 

Instagram: https://www.instagram.com/converse.vn/ 

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/workshop-sang-tao-trong-cua-hang-converse-hai-ba-trung-tphcm-n-317973.html

workshop converse cửa hàng thời trang giày thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao